“โก้ วศิน” เปิดใจสาเหตุถูกต้นสังกัดปลดฟ้าผ่าก่อนกำหนด หลังโผล่ร่วมงานช่องอื่น

ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังพระเอกปากแดง “โก้ วศิน” เดินทางไปร่วมร้องเพลงในรายการหนึ่งของช่องต่างสังกัด จนถูกต้นสังกัดร่อนจดหมายสิ้นสุดการเป็นนักแสดงในสังกัดก่อนถึงกำหนดในเดือนพฤศจิกายนนี้ทันที โดยล่าสุดวันนี้(19 ต.ค. 2565) “โก้” เผยว่าตนทำหน้าที่ในฐานะนักแสดงภายใต้ชายคาช่องดังมานาน 8 ปีเซ็นสัญญา 2 ครั้ง ข่าวลือที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่ไปนั้นไม่เป็นความจริง ยอมรับที่ผ่านมาไม่เคยรู้สึกอึดอัดกับการทำงาน เพราะประสบการณ์ในการทำงานในวงการ การเล่นละครเรื่องแรกในชีวิตก็มาจากการเป็นนักแสดงช่องดังกล่าว

โดยโก้ยังเล่าย้อนไปถึงก่อนเกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาหลายคนรวมถึงตัวเองตกใจไม่น้อยว่า หลังจากหมดสัญญาในเดือนหน้านี้ตั้งใจจะเดินทางไปหาประสบการณ์ด้วยตัวเองในด้านอื่น ๆ ซึ่งผู้ใหญ่ของช่องก็เข้าใจถึงการตัดสินใจ กระทั่งมีรายการร้องเพลงติดต่อมาเจ้าตัวจึงตัดสินใจรับ แต่มีการตกลงกันไว้แล้วให้ออกอากาศหลังสิ้นสุดสัญญาในเดือนหน้า แต่รายการกลับนำเทปมาออกอากาศก่อนกำหนด จึงกลายเป็นประเด็นขึ้น ก่อนผู้จัดการหนุ่มโก้จะมีการติดต่อพูดคุยกับทีมงานรายการร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่งอีกฝ่ายได้อธิบายถึงความผิดพลาดของรายการกับทางหนุ่มโก้แล้ว ไม่ได้ติดใจอะไรกันแล้ว เรื่องนี้ไม่โทษใคร

เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้แฟนคลับหนุ่มโก้เสียใจร้องไห้ รวมถึงโก้เองที่น้ำตาตกในเพราะมีหลายอารมณ์เกิดขึ้นเมื่อตอนเห็นจดหมายยุติสัญญา แต่ก็เข้าใจทางช่องที่ต้องปฎิบัติตามสัญญา และหลังจากนี้ยังไม่ได้วางแผนเป็นนักแสดงของค่ายไหน ยังอยากหาประสบการณ์ด้วยตัวเองไปก่อน ส่วนโอกาสที่จะกลับไปร่วมงานกับอดีตต้นสังกัด ส่วนตัวหากมีโอกาสก็ยินดีร่วม เพราะหลังจากที่เข้าไปคุยกันแล้ว ไม่ได้มีอะไรรุนแรงเท่าที่คนภายนอกมอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 31,989 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม