ด้อมปลาดาวทุ่มเบิร์ธเดย์ “แพทริค ณัฐวรรธ์” อวยพรขึ้นจอ 150 จอ-บนฟ้า-ใต้น้ำ!

เจ้าปลาดาว(ชื่อด้อม)ใจป้ำ ทุ่มจัดเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ล่วงหน้าให้ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หนึ่งในสมาชิก “INTO1” ที่อายุครบ 19 ปีในวันที่ 20 ต.ค. ที่จะถึงนี้! ด้วยกิจกรรมที่เหล่าแฟนคลับมารวมตัวกันที่ลานอัฒจรรย์สยามสแควร์ วัน เพื่ออวยพรวันเกิด โดยไลฟ์สดยาว ๆ 5 ชม. และตั้งแต่วันที่ 15-21 ต.ค. มีภาพแพทริคขึ้นจอไปแล้ว 150 จอ

และยังจัดอวยพรวันเกิดใต้น้ำที่ SEA LIFE Bangkok Ocean World สยามพารากอน รวมถึงไปอวยพรกันบนฟ้า โดยแฟนคลับจัดเต็ม แรปอวยพรวันเกิดภายในเครื่องบินสานฝันให้ “แพทริค” ที่อยากเป็นนักบินเมื่อตอนเด็ก ๆ และยังได้แต่งเพลงเป็นของขวัญวันเกิด ชื่อเพลง My Wonderland ให้ศิลปินที่รักอีกด้วย

ทั้งนี้ ไม่เพียงแค่ในประเทศไทย แต่ด้อมเจ้าปลาดาวไม่ว่าจะในจีน เยอรมัน เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนิเซีย ลาวเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย แคนาดา ยังทุ่มไม่อั้นเช่นกัน ซื้อดาวเป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งดาวดวงนี้จะอยู่ในกลุ่มดาว Libra เป็นกลุ่มดาวราศีตุลย์ ซึ่งเป็นราศีเดือนเกิดของน้องด้วย และได้ซื้อที่ดิน ที่สกอตแลนด์ในนามของแพทริค ทำให้น้องได้รับคำนำหน้าเป็น Lord Patrick Nattawat Finkler (ลอร์ด แพทริค ณัฐวรร ฟิงค์เลอร์ โดยพื้นที่นี้จะถูกนำไปใช้เพื่อสาธารณะประโยชน์ต่อไป


เข้าชม 2,535 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม