“แม่เดีย-พ่อแมท” โพสต์รูป “น้องดีออน” รัวๆ งานนี้ส่อแววนายแบบซะด้วย

หลังจากที่คุณแม่ “ลีเดีย” กับคุณพ่อ “แมทธิว” ลงรูปลูกชายคนล่าสุด “น้องดีออน ดีน” ที่เพิ่งลืมตาดูโลกไปเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ก็เหมือนจะได้ใจลุงๆ ป้าๆ ไปแบบเต็มๆ เพราะเพียงไม่กี่วัน อินสตาแกรม @deon.deane ที่คุณแม่เปิดไว้ให้น้องดีออน ก็มียอดผู้ติดตามมากกว่า 1 หมื่นบัญชีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมรูปที่นอนหันหน้าตะแคงทำให้เห็นสันจมูกโด่งชัด จนมีแต่คนคอมเมนต์ว่าจมูกพุ่งมาก เครื่องหน้าพ่อชัดมาก
และที่ดูจะเห่อน้องเล็กตระกูลดีนไม่แพ้ใครก็เห็นจะเป็นพี่ชายกับพี่สาวอย่าง “ดีแลน” และ “เดมี่” นี่แหละ เห็นได้ชัดจากที่แม่เดียลงภาพพี่ๆ กำลังช่วยเลี้ยงน้องพร้อมแคปชันสุดน่ารัก “พี่เลี้ยงทั้งสองพร้อมมาก” โดยไอจีของน้องดีแลนก็ได้โพสต์ภาพขณะทำหน้าที่พี่ชายที่แสนดี พร้อมมีคำบรรยายว่า “My baby brother has arrived! น้องชายตามที่อยากได้เลยฮะ!” ส่วนไอจีพี่สาวก็ไม่น้อยหน้าเป็นภาพหนูเดมี่อุ้มน้องชายกับแคปชัน “Nanny Demi is ready! เจเจ๊พร้อมเลี้ยงน้องค่ะ!”
ในขณะที่คุณแม่ลูก 3 ก็ได้ลงภาพคุณตาคุณยายกับหลานชายคนล่าสุด ด้านพ่อแมทก็โพสต์ภาพตัวเองขณะอุ้มลูกชายคนเล็กที่มองกล้องด้วยกันทั้งคู่ คุณพ่อเลยบรรยายภาพว่า “นายแบบน้อย รู้งานตั้งแต่เกิด 😆 @deon.deane #babyboy #babymodel #deondeane” เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นของครอบครัวนี้จริงๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,795 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม