“คริส หอวัง” ช็อกฟังสัมภาษณ์น้องคนนั้น ทั้งที่มาสารภาพเอง ปมมือที่สาม “พลอย-ทู”

ทำโลกทวิตเตอร์เดือดไปเมื่อช่วงต้นเดือนต.ค. ที่ผ่านมา สำหรับสาว “คริส หอวัง” ที่ออกมาทวีตข้อความว่า “วันนั้นที่สารภาพกับพี่ … ไม่เหมือนที่พูดวันนี้หนิ่คะ…” หลังดาราสาว “นิ้ง ชัญญา” ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สามระหว่าง “พลอย หอวัง” กับ “ทู สิราษฎร์” แต่ได้เคลียร์กับพลอยไปแล้วเช่นกัน ทำเอาชาวเน็ตพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่หยุด
ล่าสุด “คริส หอวัง” พี่สาวพลอย ได้มาเปิดใจในรายการแฉ หลัง “พลอย หอวัง” ประกาศโสดจบไม่ดีเพราะฝ่ายชายมีมือที่ 3 4 5 ถามว่าน้องอึดอัดหรืออะไรถึงยอมเล่า “เราคิดว่าน้องอาจจะเจอมาหลายเหตุการณ์แล้ว ซึ่งเราไม่รู้มาก่อน แต่รู้ว่ามันมีเรื่องราวแบบนี้ประมาณ 3 เดือนที่แล้ว คือน้องบอกทุกอย่างแต่ไม่ลงดีเทล เพราะเขาเคยบอกว่าเขาเข้มแข็งกว่าที่เราคิดนะ ซึ่งวันนี้เขาทำให้เราเห็นจริง ๆ ว่าเขาเข้มแข็งกว่าที่เราคิดจริง ๆ เขาเริ่มโตมากแล้ว เราก็เริ่มมอนิเตอร์น้องจากห่าง ๆ เพราะสุดท้ายสำหรับคริส ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พลอยเขายังจัดการตัวเองให้ร่าเริง สดใส หัวเราะได้ ทำงานเก่งเหมือนเดิม อันนี้เราก็ปล่อยเขา แต่ถ้าเขาไม่ไหว เขาจะวิ่งมาหาเราเอง แต่เขาไม่เคยทำให้เราลำบากเลย”


“ที่คริสทราบเรื่องคือ 3 เดือนที่แล้วเพราะว่ามีเหตุการณ์เปลี่ยนล็อกที่บ้าน พี่เลี้ยงเข้าบ้านไม่ได้ เลยทราบว่ามีการเปลี่ยนล็อกที่บ้าน เท่านั้นคริสก็รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เลยโทรถามน้องว่าโอเคมั้ย ตั้งแต่ 3 เดือนที่แล้ว เขาบอกโอ้ย หนูโอเคพี่คริส เฮิร์ตนะแต่มูฟออนว่ะ คนเราต้องไปต่อ จากนั้นเราก็ไว้ใจน้อง ไม่คิดว่าจะมีอะไร เราเห็นในอินสตาแกรม เจอเขาถ่ายรายการ เขาก็ยังทำงานหัวเราะได้ปกติ เลยไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้อีกเลย ซึ่งในระยะเวลา 3 เดือน น้องไม่ได้เล่า ไม่เคยคุย พลอยบอกเองว่า เราไม่ต้องรู้หรอก มันเป็นเรื่องของเด็ก ๆ มันไร้สาระ พวกหนูจัดการเองได้ ส่วนที่พลอยระเบิดให้สัมภาษณ์ไป อาจจะเพราะมีเหตุการณ์มาถึงตัวคริส แล้วทำให้พลอยรู้สึกว่ามาล้ำเส้นครอบครัวเขา เราคิดว่าพลอยอาจจะแบบคิดว่าสรุปไม่จบเลยระเบิดไป”

โคนันเมืองไทยขุด จนแจ็กพ็อตที่ “นิ้ง ชัญญา” แล้วที่คริสออกมาทวีตว่า ‘วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ไม่เหมือนที่พูดวันนี้หนิค่ะ’ อันนี้หมายถึงใคร? “ตามที่เข้าใจกันละค่ะ ประโยคนี้เป็นประโยคบอกเล่าที่บอกความรู้สึกคริสจริง ๆ ซึ่งมันเกิดขึ้นจริงกับคริส โดยที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับพลอยและแฟนเก่าเขา 3 เดือนที่แล้ว แต่ประโยคนี้ที่พูดเพราะว่า มีเหตุการณ์ที่เขาบังเอิญเจอคริส ซึ่งคริสเป็นผู้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่รู้มาก่อนเพราะพลอยไม่เคยเล่า พลอยบอกไม่ต้องเปลืองสมอง เรื่องไร้สาระ คริสเจอเขา คริสยังไม่รู้จักเขาเลย แต่รู้สึกว่าน้องเขาเป็นนักแสดง เขาก็เดินเข้ามาหาคริส และบอกขอโทษ เล่าทุกอย่างให้คริสฟัง คริสก็ฟัง คือคริสรู้ว่าถ้ามีเหตุการณ์แบบนั้นคือมันจบไม่ดี ฉะนั้นเมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่เขามาพูดกับคริส เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่บังเอิญเจอเขา พอมีเหตุการณ์มาสารภาพ คริสใช้คำทวีตตรงตัวกับความรู้สึกเลยว่ามาสารภาพ ตอนแรกอึ้งก่อน แต่ไม่แปลกใจ”


“การนอกใจมันเป็นเรื่องไม่ดีและมันไม่ควรจะใช่เรื่องปกติทีใครจะยอมรับ แต่มันไม่ใช่เรื่องใหม่บนโลกใบนี้ เราฟังแล้วบอกว่า ถ้าเกิดว่าหนูเสียใจ แล้วพี่พลอยเสียใจและโกรธ มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกหรอก แต่วันนี้มันผ่านไปแล้ว ก็ขอให้ทำแต่สิ่งดี ๆ แล้วกัน เราก็ไปใช้ชีวิตกันต่อ แล้วคริสเผลอเสียใจและเห็นใจเขาจริง ๆ ไม่ใช่แค่วันนั้นแต่ถึงวันที่ 4 ที่เขาสัมภาษณ์เลย แล้วคือวันที่ 3 คริสดันไปดุน้องสาวตัวเองว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครควบคุมได้ ช่างมันเถอะ ข้ามไปเลย ซึ่งพลอยก็ตอบมาว่า เออ ๆ พี่คริสไม่เข้าใจหรอก ช่างมันเถอะ คือเราเข้าใจนะแต่เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นเยอะมาก ไม่ว่าจะใครก็เสียใจจริง ๆ แต่พอวันที่ 4 ปกติคริสไม่เคยทวีตอะไรเลย ไม่เคยอยากได้กระแสอะไรเลย”

ที่ทวีตไปเพราะเราฟังบทสัมภาษณ์น้องเขาแล้วไม่ตรงกับที่บอกเราหรือเปล่า? “วันที่ 4 มีคนบอกว่าเดี๋ยวน้องเขาจะแถลงข่าว คริสยังบอกพลอยว่า เขาคงจะพูดเหมือนที่พูดกับนี้มั้ง แต่พอน้องเขาสัมภาษณ์ มีคนส่งภาพนิ่งกับโค้ดคำพูดน้องเขามาให้ ตอนแรกตกใจนะ ไม่เป็นเหมือนที่เราคิด แต่พอได้ดูวิดีโอ ถ้าคนมันเสียใจ สายตาหรืออะไรมันออก เราเลยช็อกนิดนึง เลยโทรไปบอกพลอยว่าอันนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ 2 3 4 5 อะไรของเธอ เพราะสุดท้ายความผิดมันคือความผิดอยู่ที่แฟนของเรา กิเลสมันเข้ามาทุกทิศทาง ถ้าจะผิดหวังต้องผิดหวังจากแฟน คนอื่นไม่เกี่ยวเลย แต่ที่ทวีตไปเพราะมันเป็นเหตุการณ์แค่ 1 อาทิตย์ แต่เขาบอกอยากให้ทุกคนมูฟออน แต่เราดันไปเผลอดุน้องเลยผิดหวังนิดนึง แต่คริสไม่ได้อยากให้เรื่องนี้เป็นประเด็นอะไรอีก ก็อยากให้ข้ามไปเลย อยากให้ทุกอย่างออกไปจากระบบครอบครัวคริสเลย”

ภาพ-ข้อมูล : แฉ


เข้าชม 3,740 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม