“กัญจน์” มือปิ้งไก่ในตำนาน ลูกชาย “อาหลอง” เสิร์ฟช็อตสวีตหนุ่มคนสนิทฟีลคู่รัก คล้ายเปิดตัวแฟน

ทำเอาแฟนละครหลายคนเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กัน หลัง “กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร” เจ้าของตำนานปิ้งไก่ในละครเรื่องอังกอร์ ซึ่งเป็นลูกชายผู้กำกับชื่อดัง “อาหลอง ฉลอง ภักดีวิจิตร” ผู้กำกับชื่อดัง ออกมาโพสต์ภาพหวานเปิดตัวแฟนหนุ่ม ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มดีกรีนักแสดงช่องมากสี “เควิน” หรือ “เค กิตติพันธ์ ทันใจ” ที่เคยฝากผลงานการแสดงในละครของคุณพ่อของกัญจ์หลายเรื่อง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย “กัญจน์” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@gun.pakdeevijit เผยให้เห็นโมเมนต์มุ้งมิ้งของเจ้าตัวกับหนุ่มคนพิเศษที่มีทั้งยื่นมามอรอให้อีกฝ่ายเอามือมาจับ และโมเมนต์เดินจูงมือหนุงหนิง ขณะเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวตามอำเภอต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงราย พร้อมแคปชันที่บ่งบอกว่ากำลังตกอยู่ในภวังค์ขั้นสุดไม่ว่าจะเป็น “เค้าว่าคนอายุ45มักจะกอดอุ่นชิมิ/จงเชื่อว่าชีวิตมีจังหวะ และ เวลาที่เหมาะสม/ถึงจะไม่ใช่ปีเตอร์แพน ก็พาเธอไปดินแดนแห่งความรักได้นะจ้ะ/เกาะที่ดี คือเกาะแขนเราไปทุก ๆ ที่ ขอบคุณคับ/เพราะทุกการเดินทางล้วนมีเรื่องราวและ ความทรงจำซ่อนอยู่/ได้ดี กับ ได้เสีย ความเพลียมันต่างกัน👻

ซึ่งก็มีเพื่อนดารา อาทิ “น้ำตาล พิจักขณา/มิกค์ ทองระย้า/โอ อนุชิต/ยุ้ย จีรนันท์”ขณะที่ “เค” หวานใจของ “กัญจ์” ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเพื่อนดาราที่เข้ามาแซวสั้น ๆ ว่า “เขยเชียงใหม่ คับ 😍🙌”จากนั้น “กัญจ์” ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนหนุ่มด้วยอิโมจิทำหน้ามองบน นอกจากสาดความหวานในอินสตาแกรมแล้ว ใน TikTok ของกัญจ์ก็ยังมีโมเมนต์หวาน ๆ ระหว่างที่ทั้งคู่นั่งอยู่ในร้านกาแฟ “กัญจ์” ได้ใช้ข้อศอกสะกิด “เควิน” ก่อนจะชี้มาที่แก้มของตัวเอง แต่อีกฝ่ายทำเมิน “กัญจ์” จึงหันมากินกาแฟต่อ และจังหวะที่”กัญจ์” เผลอ “เควิน” ก็โน้มหน้าเข้าไปขโมยจุ๊บแก้ม 1 ทีแบบที่ “กัญจ์”ไม่ทันตั้งตัว ทำเอาคนโดนขโมยจุ๊บเขินจนอึ้งไปเลย ภาพที่ออกมาดูสวีตจนแฟน ๆ หลายคนแอบจิกหมอนตาม ซึ่งคลิปดังกล่าวมียอดเข้าชมทะลุหลักล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,008 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม