“จูเนียร์” คุกเข่าทำสิ่งนี้ให้ “หนูนา” เจ้าตัวยื่นนิ้วรอแล้ว แต่…พีค!

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน 8 ปี ที่หลายคนลุ้นว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ สำหรับคู่ของนักร้องเสียงดี “จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์” กับ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ที่มักจะเติมความหวานให้กัน รวมถึงเป็นคู่ที่เคมีเข้ากันสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการกิน การอยู่หรือไลฟ์สไตล์การแต่งตัว การถ่ายรูป จนแฟน ๆ แซวด้วยว่านี้มันเนื้อคู่ชัด ๆ

และล่าสุด “จูเนียร์” ก็พร้อมแล้ว ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ด้วยการตั้งกล้อง ปิดตาหนูนา พามายืนหน้ากล้อง ก่อนจะคุกเข่าลงในทันทีที่แฟนสาวเปิดตาออกมา ทำเอาฝ่ายหญิงตื่นเต้นเตรียมยื่นนิ้วนางข้างซ้ายให้แล้ว แต่ปรากฎแฟนหนุ่มทำในสิ่งไม่คาดคิด ด้วยการก้มผูกเชือกรองเท้าให้ ทำเอาหนูนาถึงกันสตั้นท์ทันที ก่อนทำหน้าเซงเพราะโดนฝ่ายชายแกงหม้อใหญ่ใส่เสียแล้ว

ขณะที่ในอินสตาแกรมของจูเนียร์ลงคลิปพร้อมแคปชันว่า “ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่ผม… ผูกเชือกรองเท้าให้หนูนาต่อหน้ากล้องอวดเพื่อน ๆ ” งานนี้ทำเอาเพื่อนในวงการทั้ง ตั้ม วราวุธ , ไอซ์ ศรัณยู , ท็อป จรณ ฯลฯ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวจำนวนมาก อาทิ แม่งเอ้ย เห้ยยยยย แบบ ดีใจด้วยไปแล้ว 😂, ชั้นสงสารหนูนา, ชั้นตกใจจริง, ช็อตฟีลของจริง 5555555555555 , รถแทบเบรคแตก กลับลำไม่ทัน กำลังจะยินดี อย่าแกงน้องหนูแบบนี้ 😆, ใจหายว้าบ เตรียมกรี๊ดแล้ววววว, โอ๊ยยย ชั้นก็ลุ้นตามจ้าาาาาา ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,061 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม