“ตู่ ปิยวดี” ควงคู่ “มาวิน ทวีผล” จัดฉลองรสมรส จ้างบอดี้การ์ดดูแลชุดแต่งงานราคาร้อยล้าน

รอสถานการณ์โควิดคลี่คลายเกือบ 2 ปี ในที่สุดผู้จัดคนดัง “ตู่ – ปิยวดี มาลีนนท์” ก็ควงสามีนักแสดงหนุ่ม “วิน – มาวิน ทวีผล” เดินหน้าจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 9 ตุลาคม 2565 หลังจากได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อ 20 ธันวาคม 2563 ซึ่งงานฉลองสมรสมีขึ้นที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ กรุงเทพฯ
โดยบ่าวสาวได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า งานนี้ต้องใช้ถึง 4 ชุด ได้แก่ ชุดแถลงข่าว , ชุดรับแขก , ชุดในงาน และ ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ซึ่งจะเป็นแบรนด์ไทยทั้งหมด โดยไฮไลท์จะเป็นชุดช่วงงานฉลองที่ปักด้วยเพชรจริงกว่า 300 เม็ด รวมมูลค่า 100 ล้านบาท ซึ่งต้องมีการจ้างบอดี้การ์ดเพื่อดูแลชุดนี้เป็นพิเศษ เนื่องจากอยากสร้างภาพจำให้คนจำงานแต่งของตนได้
นอกจากนั้นยังได้เผยถึงชีวิตคู่หลังแต่งว่า ดีมาก ไม่ทะเลาะกันเลย ในขณะที่ฝ่ายสามีบอกมีความสุขทุกเช้าที่ตื่นมาเจอหน้ากัน แทบไม่ต้องปรับตัวอะไร เพราะคบกันมา 11 ปีแล้ว คุยกันตรงๆ บอกกันตรงๆ เลยจะไม่ชอบเก็บ นอกจากนั้นมาวินยังยอมรับอีกว่า “ภรรยาดุมาก” ต้องนอบน้อม ภรรยาบอกเชื่อเมียแล้วจะเจริญ
เคยให้คำสัญญาตั้งแต่ก่อนแต่งแล้วว่าจะอยู่กันด้วยความรัก แบบวันแรกที่รักกัน และสิ่งที่ตั้งใจคือการมีทายาท ซึ่งตอนนี้ได้ปรึกษาคุณหมอทั้งแพทย์แผนปัจจุบันและหมอดู โดยหลังจากจัดงานฉลองสมารสเสร็จ ก็อยากจะจริงจังกับการมีลูกเต็มที่ ต้องปรึกษาคุณหมอเพราะห่วงเรื่องสุขภาพ เนื่องจากอายุเยอะแล้ว คาดน่าจะใช้วิธีวิทยาศาสตร์ทำลูกแฝดผู้หญิง
สำหรับเรือนหอที่ล่าช้าไปเยอะ เพราะเรื่องการออกแบบรวมถึงสภาพอากาศที่ฝนตกบ่อยเลยทำให้ล่าช้า ซึ่งตั้งใจจะทำให้เป็นสตูดิโอถ่ายรายการไปด้วย เลยต้องทุบแทบทั้งหลังและทำออกมาให้ใช้งานได้ ถือว่าเป็นบ้านในฝัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเสร็จและเข้าอยู่ได้ในมีนาคมปี 2566
เรื่อง “ฮันนีมูน” นั้น เล็งว่าไปญี่ปุ่นด้วยกันช่วงสิ้นปี เพราะยังเตรียมเปิดกล้องละครอีก 2 เรื่อง เลยไปไหนนานไม่ได้ ส่วนทางยุโรปนั้นคาดว่าน่าจะต้นปีหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,685 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม