อาลัยเหตุกราดยิง “เจนนี่ ได้หมดฯ” แต่งเพลง ‘หัวใจของคนเป็นแม่’ จุกอกแต่งไปร้องไห้ไป

เป็นเหตุสะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ กับเหตุการณ์อดีตตำรวจ กราดยิงในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู จนมีผู้เสียชีวิต 37 ราย นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ที่กระทบใจประชาชน โดยเฉพาะหัวอกคนเป็นพ่อแม่ เพราะผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นเด็กอายุไม่ถึง 4 ขวบ ที่กำลังนอนกลางวัน แต่เด็ก ๆ ไม่มีโอกาสได้ตื่นขึ้นมาอีกเลย

ท่ามกลางความเสียใจ คนบันเทิงร่วมโพสต์แสดงควมอาลัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หนึ่งในนั้นมี “เจนนี่ รัชนก” นักร้อง-เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่ชวนศิลปินในค่ายมาร่วมร้องเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่เพื่อไว้อาลัยกับการสูญเสียครั้งนี้ โดยมีเนื้อเพลงสุดเศร้าว่า “ไม่มีอีกแล้ว รอยยิ้มของดวงใจ เมื่อลูกจากไป หัวใจของแม่สั่นคลอน เจ้าไปไม่ลา ไม่มีแม่คำพูดจา โอ้ลูกจ๋า เขามาพรากหนูทำไม หดหู่หัวใจ ลูกจากไปไม่หวนคืน แม่นอนสะอื้นร้องไห้ ฮือ ๆ ปานี้ลูกทำอะไร สบายดีไหม ยังตกใจหรือเปล่า ลูกคงนอนหนาว เฝ้ารอคอยแม่ อยากกอดเหลือเกิน จะเดินแทบไม่ไหว จะอยู่อย่างไร เมื่อหัวใจของแม่สลาย ฝันครั้งสุดท้าย ก่อนลูกจากไป ขอให้หลับฝันดี 🥺 #หัวใจของคนเป็นแม่ 🖤 ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับเหตุการณ์กราดยิงหนองบัวลำภู ผู้แต่ง : เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”

ทั้งนี้ “เจนนี่” ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองอีกด้วยว่า “แต่งไปร้องไห้ไป” ขณะที่ “ยิว ฉัตรมงคล” สามีเจนนี่ ก็เม้นต์ว่า “คนเป็นพ่อแม่จะอยู่ยังไง 😓💔 ขอให้ดวงวิญญาณทุกคนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ไปสู่สุขคติ ภพภูมิที่ดีด้วยเทอญ 🙏🏻” รวมถึงชาวเน็ตที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเพลงที่บีบหัวใจคนเป็นแม่อย่างมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 362 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม