ทั้งขำทั้งเอ็นดู “น้องโนล่า” อ้อน คุณพ่อ “มิกกี้” ทำผมทรง princess บอกพ่อเอาแบบนี้เลยนะคะ ก่อนมอบคำชมสุดพีค

ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดู หลังได้เห็นคลิปที่คุณพ่อ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์” กำลังนั่งทำผมทรง princess ให้ลูกสาวสุดที่รัก “น้องโนล่า” วัย 2 ขวบกว่าด้วยความตั้งอกตั้งใจ เพราะลูกสาวได้เอาแบบให้ดู พร้อมกับกำชับคุณพ่อว่า “เอาแบบนี้เลยนะคะ” พอทำเสร็จคุณพ่อให้เช็กผลงาน คุณลูกก็ตอบกลับไปด้วยความใสซื่อ กลายเป็นโมเมนต์น่าเอ็นดูที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากคุณแม่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” และพ่อ ๆ แม่ คนบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ได้อย่างล้นหลาม


ทั้งนี้ “มิกกี้” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ตนเองกำลังทำผมทรง princess ให้ “น้องโนล่า” ลูกสาวสุดที่รักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mickey.a.np พร้อมแคปชันระบุว่า “เมื่อลูกสาวอยากได้ทรง princess ค่า” โดยบทสนทนาในคลิปดังกล่าว “มิกกี้” ได้ถาม “น้องโนล่า” ว่าเอาทรง princess ใช่ไหมคะ ซึ่ง “น้องโนล่า” ก็ตอบรับคุณพ่อแบบยิ้ม ๆ ว่า “ค่ะ” ด้านคุณพ่อมิกกี้ก็บอกกับลูกสาวว่า “โอเคค่ะ แป๊บนึงนะคะ” ก่อนที่ “น้องโนล่า” จะหยิบโทรศัพท์ของเล่นที่มีรูปเจ้าหญิงอยู่ในนั้นยกขึ้นมาให้คุณพ่อดูพร้อมกับบอกคุณพ่อว่า “เอาทรง princess แบบนี้เลยนะคะ” คุณพ่อมิกกี้ก็ขานรับคุณลูกอย่างแข็งขัน ทำเอาน้องโนล่านั่งรอชมผมทรงดังกล่าวที่คุณพ่อเป็นคนทำให้ด้วยใจจดจ่อ คุณพ่อมิกกี้ทำอยู่ครู่ใหญ่ก็เสร็จ จึงได้เห็นไปถามลูกสาวสุดที่รักว่า “เป็นไงคะ สวยไหมคะ”

ได้ยินดังนั้น “น้องโนล่า” จึงหันไปส่องกระจกเพื่อดูทรงผมที่คุณพ่อตั้งใจทำหันก่อนจะตอบกลับคุณพ่อด้วยความใสซื่อว่า “ไม่สวยค่ะ” ทำเอาคุณพ่อมิกกี้ที่นั่งรอฟังคำตอบของคุณลูกแบบลุ้น ๆ ถึงกับขำลั่น ก่อนจะแก้ต่างให้ตัวเองว่า “ไม่สวยเหรอคะ สวยแล้ว สวยไหม เหมือน princess ไหมคะ” จากนั้นน้องโนล่าได้ยกโทรศัพท์ของเล่นขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับหันไปตอบคุณพ่อว่า “เหมือนในแบบ” ขณะที่คุณแม่เจนี่ก็เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิใต้โพสต์ด้วยความเอ็นดู ทำเอาพ่อ ๆ แม่ ๆ คนบันเทิงและแฟน ๆ ต่างก็พร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซวและชื่นชมในความตั้งใจของคุณพ่อมิกกี้กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 34,694 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม