“เก้า สุภัสสรา” ปลื้มได้พูดคุย-ดินเนอร์ส่วนตัวกับ “คิม คาร์เดเชียน” ฟุ้งโสดแล้วสวย

เป็นครั้งแรกของนางเอกสาว “เก้า สุภัสสรา” ที่ได้มีโอกาสบินตรงร่วมงาน มิลาน แฟชั่นวีก 2023 (Milan Fashion Week 2023) ที่ประเทศอิตาลี โดยวันนี้(4 ต.ค.2565) สาวเก้าเผยว่าการเดินทางตลอด 6 วันที่ผ่านมา มีทีมที่ช่วยดูแลเสื้อผ้าหน้าผมทุกอย่าง แต่มีลืมของใช้ส่วนตัวที่ควรจะเตรียมไปหลายชิ้น เลยต้องไปซื้อใหม่ที่นู้น การชมแฟชั่นโชว์ให้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้เรียนรู้การทำงาน รวมถึงยังมีเรื่องเซอร์ไพรส์คือการได้ร่วมดินเนอร์ส่วนตัวกับซุปตาร์ด้านแฟชั่น “คิม คาร์เดเชียน” ซึ่งเป็นคนดังที่เก้าติดตามมาตลอด ซึ่งมีโอกาสได้ถ่ายรูปคู่ รวมถึงพูดคุยสั้น ๆ ว่า คนไทยชื่นชอบเขามาก เขาสวยและหุ่นดีมาก

การเดินทางไปชมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ยังเป็นการต่อยอดงานต่าง ๆ ในอนาคตให้กับเก้าได้ ส่วนลุคส์สุดเฟียสที่เจ้าตัวแต่งแนวสายฝอ เผยว่าเป็นการออกแบบของทางสไตลิสต์ ไม่ได้อยากทำให้ดูโตขนาดนั้น เพราะสุดท้ายแล้วรูปร่างที่เล็กของเก้าก็ทำให้ลุคส์ดูโตค่อนข้างยาก

พอถามถึงสถานะหัวใจเก้ายืนยันคำเดิมว่ายังโสด ไม่มีหนุ่มคนไหนเข้ามาจีบ ระดับพระเอกก็ไม่มี ใครที่ทำให้รู้สึกว่ากำลังตามจีบ ตอนนี้ยังโฟกัสกับงาน ไม่ได้คิดเรื่องความรัก เป็นโสดแล้วสวย เพราะทำให้มีเวลาดูแลตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,519 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม