“หยิ่น” ปลื้ม “วอร์” หอบเค้กเบิร์ธเดย์ถึงบ้าน ปัดรู้ดีเทลแฟนมีตติ้งถูกยกเลิก

ทำเอาด้อม ‘หมูยอ'(ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ของคู่จิ้นสายวาย “หยิ่น อานันท์ ว่อง” กับ “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” ฟินทะลุแมสก์ไปตาม ๆ กัน เมื่อมีคลิปที่ วอร์ ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดในวัย 24 ปี ถึงที่บ้าน พร้อมมีข้อความระบุอีกว่า “คนพิเศษในวันที่แสนจะพิเศษ คนถือเค้กคนเดิมตลอดไปทุก ๆ ปี 24thHBDYinAnanday”

ล่าสุด “หยิ่น-วอร์” ควงคู่มาออกงาน พร้อมเล่าถึงวันเกิดที่ผ่านมา ซึ่งหยิ่นเล่าว่าวันเกิดวัย 24 ปี วอร์หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดถึงที่บ้าน บอกเป็นภาพที่ไม่คาดคิดในชีวิตว่าจะมีคนรู้จักหลาย ๆ กลุ่มมารวมตัวกันในวันเกิดตนกว่า 20 คน ขณะที่ วอร์ เล่าว่าแฮปปี้ได้กินอาหารเหนือบ้านหยิ่น ยังไร้ของขวัญพิเศษให้ ถือว่ามีโอกาสได้คุยกับครอบครัวหยิ่นเยอะสุดตั้งแต่รู้จักกันมา

ส่วนเรื่องบ้าน “หยิ่น” ตอนนี้เข็ดใช้คนใกล้ตัวช่วยบิ้วอินให้ เสร็จล่าช้าเพราะเกรงใจ แถมงบบานปลาย มีทุบและทำใหม่ ได้บทเรียนจ้างงานต้องมีเซ็นเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งพอถามถึงแฟนมีตติ้งคู่ที่เพิ่งประกาศแล้วยกเลิกไปตนไม่รู้รายละเอียดเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ประสานและเจรจากัน พวกตนมีหน้าที่เพียงแสดงและรับผิดชอบโชว์ เข้าใจแฟน ๆ แอบเสียดายแย้มอาจมีโปรเจกต์คู่กันปลอบใจแฟนคลับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 283 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม