“เชน ธนา” เฮภรรยาตั้งครรภ์แฝด 3 มีลูกครบ 5 คนสมใจ เชื่อเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ข้างบนกำหนดไว้

ทำเอาคุณพ่อสุดหล่อ “เชน ธนา” หรือ “เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” ถึงกับเฮลั่น! หลังภรรยาคนสวย “เจมส์ กณิการ์” หรือ “เจมส์ กาลย์กัลยา” ตั้งท้องที่ 3 เป็นลูกฝาแฝด 3 มีทายาทครบ 5 คนมาเติมเต็มครอบครัวตามที่เจ้าตัวตั้งความหวังไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


โดย “เชน” ได้โพสต์แจ้งข่าวดีนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chaintana พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้มีข่าวดีมาแจ้ง เพื่อนๆ พี่ ๆ ครอบครัว และทุกคนที่ยังติดตามแวะเวียนมากดไลค์กันครับ สเปซกับสเตลล่า กำลังจะมีน้องเพิ่มอีก3คน ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องมหัศจรรย์ของชีวิตผมมาก ๆ ตลอด 20 ปีมานี้ ทั้งได้เป็นนักร้อง ได้ทำธุรกิจ ได้แต่งงาน ได้ออกทีวีเจอทุกๆคนทุกๆวัน ได้มีเรื่องราวดีๆในชีวิตมากมาย ผมเชื่อว่าผมตั้งใจทำดี และมุ่งมั่นมาตลอด การเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี พ่อที่ดี เจ้าของบริษัทที่ดี จะเป็นการตอบแทนทุกการสนับสนุนจากทุกคนที่ดี วันนี้ครอบครัวสมบูรณ์แล้ว หากธุรกิจสำเร็จตามฝัน จะช่วยเหลือสังคมต่อไปอย่างเต็มกำลังครับ#ครอบครัวภูโชคอนันต์ #triplets”

ด้าน “เจมส์” ภรรยาของ “เชน” ก็ได้โพสต์ภาพแบบเดียวกัน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jjamme_karnkanlaya พร้อมแคปชันแห่งความดีใจระบุว่า “สำหรับครอบครัวเรา นี่คือสิ่งมหัศจรรย์ที่ข้างบนคงกำหนดเอาไว้แล้ว ใครจะไปนึกไปฝัน…ย้อนไปวันที่พี่เชนขอเราแต่งงาน เมื่อ 7 ปีที่แล้ว แล้วให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ สื่อว่าอยากมีลูก 5 คน ตอนนั้นเรายังขำ ๆ แกมติดตลกว่าพี่เชนน่าจะพูดเอาฮา ในใจเราคิดใครจะไปท้องได้ขนาดนั้น ไม่ไหวหรอก (แต่ใจจริง ๆ พี่เชนอยากมีลูกเยอะ ๆ จริง ๆ นะ) พอมาวันนี้ ไม่น่าเชื่อเลยค่ะ ว่าเรากำลังจะมีครอบครัวที่ใหญ่ขนาดนี้ ดีใจปนตื่นเต้นปนวิตกเบา ๆ ไม่คาดคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะท้องแฝด 3 ยังนึกภาพไม่ออกเลย ว่าจะเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราด้วยนะคะ ❤️😍😊#spacecountingfrom3#stellarcountingfrom1 @cjspacestellar #cjspacestellar” ซึ่งก๋็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 16,752 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม