“บิ๊กเอ็ม” โชว์หลักฐานแชตคุย ถูกรางวัลที่ 1 จริง 6 ล้านบาท หลังทำคนเข้าใจผิดคิดว่าได้ 24 ล้าน

ทำเอานักเสี่ยงโชคทั้งหลายถึงกับแตกตื่น เมื่อพระเอกวิกหมอชิต “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ได้โพสต์ภาพแสดงผลการถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 24 ล้านบ้าน พร้อมข้อความ “อ๊าคคคคคคคคคคคคคค จะช็อกกลางงานอีเวนต์ เฮ้ยยย ตบหน้าตัวเองงงงงงงง เฮ้ยยยยยย ฝันไปรึป่าวกฤตฤทธิ์” ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ และทำเอาหูโทรศัพท์แทบไหม้เพราะผู้คนจำนวรมากและสื่อมวลชนต่างโทรสอบถามเรื่องดังกล่าว แต่เนื่องจากเจ้าตัวติดธุระซ้อมเตรียมออกคอนเสิร์ตจึงไม่ได้รับสาย เลยต้องโพสต์ขอโทษขอโพยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว
ซึ่งต่อมาพระเอกดวงเฮงได้โพสต์คลิปชี้แจงว่า จริงๆ แล้วตนเองถูกลอตเตอรี่ออนไลน์รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบมูลค่า 6 ล้านบาท ไม่ใช่ 24 ล้านอย่างที่หลายคนเข้าใจ พร้อมแจกที่มาที่ไปของลอตเตอรี่ใบดังกล่าวว่า
“ทุกคนคงจะเห็นโพสต์ของผมตอนนี้แล้วใช่มั้ยครับ คือผมจะบอกว่าผมถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เป็นลอตเตอรี่ออนไลน์ แล้วจะบอกว่าผมได้ลอตเตอรี่ใบนี้มาได้ยังไง คือตอนนี้ผมทำแบรนด์สบู่ แล้วผมเอาสบู่ไปส่งให้กับลูกค้านะครับคือคุณโอ๊ต เค้ามีโรงงานเพชร เราไปที่โรงงานที่บริษัทแล้วก็ผมเลยไปเลือกเพชรในตู้เลยได้มาวงนึง แล้วโดยธรรมเนียมเนี่ยคุณโอ๊ตเค้าต้องแจกลอตเตอรี่ออนไลน์ให้กับลูกค้าทุกคน ก็คือไปซื้อทีนึงก็แจกลูกค้าเป็นพันๆ ใบเลย แล้วพี่โอ๊ตก็เลยจิ้มมาให้ใบนี้กับผม แล้วเมื่อกี้ไปงานอีเวนต์อยู่ แล้วร้านเพชรก็ทักมาบอกว่ายินดีด้วยคุณบิ๊กเอ็มคุณถูกรางวัลที่ 1 คือผมแบบมือสั่นไปหมดเลย แต่ที่ลงไปมันคือมูลค่ารวมของรางวัลทั้งหมดมันคือ 24 ล้าน แต่ผมถูก 1 ใบ คือผมได้ 6 ล้านบาทครับ แล้วหุ้นส่วนผมก็ถูกเช่นเดียวกัน จากวันนั้นเลยครับ”
ก่อนที่หนุ่มบิ๊กเอ็มจะลงภาพแชตไลน์เป็นการพูดคุยกันกับทางโรงงานเพชรที่แจ้งว่าตนถูกรางวัลพร้อมแคปชันว่า “ของจริงไม่จกตา”
ยังไง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ก็ขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีใหม่ด้วยนะจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,780 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม