“ธัญญ่า” ประกาศเลิก “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เผยเหตุผลผิดสัจจะสัญญาทำหมดความไว้ใจ จากนี้ไปเหลือแค่ความเป็นพี่น้อง

ครั้งนี้เลิกจริง! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศเลิก “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ผ่านอินสตาแกรม เผยเหตุผลจบเส้นทางรัก 3 ปีเรียบร้อย


ก่อนหน้านี้มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ ออกมาให้ได้ยินกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับคู่รักของ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” กับสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” วึ่งทุกครั้งก็ลงเอยด้วยการให้โอกาสและกลับมาคบกันเช่นเดิม

แต่ครั้งนี้เหมือนกับว่า เส้นทางรัก 3 ปี ไปต่อไม่ไหวแล้ว เพราะล่าสุดเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้ สาว “ธัญญ่า” ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tanya_rsiam โดยเธอโพสต์ภาพข้อความ ประกาศจบสัมพันธ์แฟนหนุ่ม พร้อมแจงรายละเอียว่า ” ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับช่อง AY ทุกคนนะคะ ที่ไม่สามารถไปต่อกันได้ ขอชีแจงว่า หนูกับพี่อ๊อฟ ได้มีปัญหาในเรื่องของการผิดสัญญ ผิดสัจจะ ในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในช่วงระหว่างคบกัน ปัญหาเกิดเมื่อเดือนกรกฎาคม และได้มีการให้โอกาสและปรับตัวกันมา 2-3 เดือน


แต่ด้วยความที่หมดความไว้ใจจากการผิดสัญญาและสัจจะ และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และเรายื้อและปรับจนถึงที่สุดแล้ว ทั้งตัวหนูเองและตัวพี่อ๊อฟ เองก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่สามารถไปต่อได้จริง ๆ หนูจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ เพื่อให้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูยังพูดคำเดิมเสมอว่า พี่อ๊อฟคือคนที่ดีที่สุดของหนู และพี่อ๊อฟคือคนที่อยู่กับหนูในเวลาที่แย่ที่สุด จับมือหนูไม่ปล่อย และมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำดี ๆ ของหนูตลอดไปขอบคุณกำลังใจ และทุกคนที่คอยอยู่ข้าง ๆ เสมอมานะคะ จากนี้หนูขอเข้มแข็งและรักตัวเอง เดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ ธัญญ่า โพสต์ออกประกาศออกไปก้มีบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เธอเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 16,808 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม