“เท่ง” แจง “หม่ำ” ลาออก “ชิงร้อยฯ” เหนื่อยคุมหลายอย่าง ปัดเกี่ยวถูกแซวทำตา

ตั้งแต่มีกระแส ชิงร้อยชิงล้าน จะปิดตำนาน ทำแฟน ๆ บ่นเสียดาย ก่อนทราบทีหลังว่าจะเป็นเพียงปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ ให้ “บอล-แจ๊ส” มาเสริมทัพ แต่จะไม่มี “หม่ำ จ๊กมก” ต่อมาตลกดังพูดในรายการหนึ่งว่าเพราะตนเพิ่งทำตามา หวั่น “เท่ง-โหน่ง” จะล้อ เลยถือโอกาสลาออกเลย

ล่าสุดวันนี้(23 ก.ย. 2565) “เท่ง เถิดเทิง” หนึ่งในแก๊งสามช่าจากชิงร้อยฯ ออกมาเปิดเผยว่าเป็นเรื่องจริงที่ “พี่หม่ำ” ถอนตัวจาก “ชิงร้อยชิงล้าน” แต่ยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน สาเหตุเพราะพี่หม่ำเหนื่อย อย่างที่รู้ตอนนี้พี่หม่ำเป็นผู้บริหารค่ายเพลง ต้องทำธุรกิจของแกอีก อย่างในรายการชิงร้อยฯ ต้องเล่นเกมในรายการ เขาก็เริ่มไม่ไหว จริง ๆ เรื่องนี้คุยกันมานานแล้ว ที่ผ่านมาพยายามยื้อแล้ว แต่พี่หม่ำไม่ไหวจริง ๆ หลังจากนี้ก็จะมี “แจ๊ส ชวนชื่น” กับ “บอล เชิญยิ้ม” ผลัดเปลี่ยนมาเสริมทัพในรายการแทน

ถามว่าหลังจากนี้ความสนุกในรายการชิงร้อยชิงล้านจะลดลงหรือไม่ “พี่เท่ง” บอกว่า ไม่ลดลงแน่นอน มันจะยิ่งสนุกกว่าเดิมซะอีก แต่ถามว่ารู้สึกยังไงที่ไม่มี “พี่หม่ำ” คือก็รู้สึกแปลก ๆ ในช่วงแรก เพราะเราอยู่กัน 3 คน “หม่ำ-เท่ง-โหน่ง” มาตั้งแต่ต้น พอหายไปคนนึงก็รู้สึกไม่ชิน ตอนอัดไป 5 เทปแรกที่ไม่มี “พี่หม่ำ” ก็ไม่ชินเลย เพราะปกติเราจะเจอกันอยู่ด้วยกันตลอด พร้อมหน้าพร้อมตา 3 คนตลอด จากปกติไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แต่ยืนยันไม่มีปัญหากัน ส่วนที่ “พี่หม่ำ” ให้สัมภาษณ์ว่า “เท่ง-โหน่ง” ชอบล้อเรื่องไปทำตา คือมันก็น่าล้อไหมล่ะ พอมีอะไรเปลี่ยนแปลงเราก็แซวเขาว่า อย่ามองด้วยสายตาแบบนั้นนะ เดี๋ยวหลง (พี่หม่ำตาหวาน) แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องลาจากรายการเลย อยากให้ทุกคนเข้าใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,735 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม