“เจี๊ยบ กาญจนาพร” เปิดใจเล่าในรอบ 5 เดือน หลังเสียลูกชาย นิมิตเห็นดวงจิตลูกบ้าง

เป็นการเปิดใจครั้งแรกในรอบ 5 เดือน หลังนักแสดงรุ่นใหญ่และผู้จัดละคร “เจี๊ยบ กาญจนาพร” สูญเสียลูกชาย “เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” อย่างไม่มีวันกลับ เจี๊ยบกับสีหน้าที่ยิ้มแย้มและสดใสขึ้นเยอะ เล่าย้อนก่อนถึงวันสูญเสียลูกชายได้ขุดดินพบเจอกับสัตว์แตกต่างกันหลายชนิด ซึ่งเข้าใจดีว่าหากคนเราทำผิดกับตัวเองชาติต่อไปต้องชดใช้กรรมคือการเกิดเป็นสัตว์เหล่านี้ ซึ่งก็ไม่คิดว่าไม่นานลูกชายจะตัดสินใจแบบนั้น ชีวิตที่ผ่านมาเคยแหงนมองท้องฟ้าแล้วถามถึงเหตุผลที่วิกฤตที่หนักหนาทำไมต้องเกิดขึ้นกับตัวเองเยอะขนาดนี้ การสูญเสียลูกชายคือเรื่องที่วิกฤตที่สุดในชีวิต

ทุกวันนี้ยอมรับว่าที่เข้มแข็งและต่อสู้ทุกปัญหาได้เพราะธรรมะ ก่อนหน้าที่ลูกชายจะจากไปยอมรับว่าเคยเดินทางไปขอชีวิตลูกจากพระที่นับถือ รวมทั้งขอให้สิ่งที่ลูกชายเป็นอยู่คือโรคไบโพล่าให้สีดำกลับมาเป็นสีขาว นั่นคือการที่ลูกชายได้บวชเรียน ซึ่งก็เกือบจะทำสำเร็จแต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นก่อน ช่วงที่พยายามพาลูกไปรักษายอมรับว่าช่วงนั้นลูกชายใช้สมุนไพรเป็นตัวช่วยในการรักษาความเครียด ทำให้เกิดภาพหลอนต่าง ๆ ตามมา

หลังจากลูกชายเสียชีวิตทุกอย่างต้องเดินหน้าต่อ แม่ต้องเข้มแข็งและแข็งเพื่อสร้างบุญเพื่อส่งต่อไปถึงลูก ยิ่งทำมากก็ลูกก็จะยิ่งได้บุญสูงขึ้น ปัจจุบันบ้านหลักก็ยังอยู่ที่ จ.ราชบุรี ไม่ใช่ที่ปฎิบัติธรรมแต่สงบจนคล้ายที่ปฏิบัติธรรมเท่านั้น ส่วนบ้านที่กรุงเทพของลูกชายผู้ล่วงลับก็ยังมีอยู่ ไว้คอยใช้เป็นที่อาศัยเวลามาทำงานในกรุงเทพ ตั้งใจเก็บไว้ ช่วงแรกที่เข้ามานอนบ้านลูก มีความรู้สึกหม่น ๆ อยู่บ้าง แต่ทุกอย่างก็ค่อย ๆ ดีขึ้น มีนิมิตเห็นดวงจิตของลูกอยู่บ้าง ซึ่งเชื่อว่าลูกต้องการมาให้กำลังใจและต้องการเรียกความเชื่อมั่นในเรื่องต่าง ๆ ให้กับแม่ ส่วนตอนนี้กลับมารับละครแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ยังรอ และให้โอกาส ยังอยากทำงานในวงการบันเทิง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,223 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม