“เต้ย” โชว์เซ็กซี่นุ่งบิกินีเที่ยวทะเลยุโรป “หน่อย บุษกร” ลั่น ถามไปกับใคร?

เอาล่ะซี้..เจอพี่ที่เคารพ “หน่อย บุษกร” ถามตรง ๆ กลางไอจีว่าทริปทะเลยุโรปครั้งนี้สาวไซซ์มินิ “เต้น จรินทร์พร” ไปกับใคร? หลังสาว “เต้ย” อวดรูปชุดบิกินี่เซ็กซี่พอกรุบกริบ


เรียกว่าเป็นภาพที่แฟน ๆ รอคอยเลยก็ว่าได้ เมื่อสาว “เต้ย จรินทร์พร” ไปลั้ลลาไกลถึงประเทศอิตาลี และเดสทิเนชั่นหนึ่งในทริปนี้ก็คือโปซิตาโน เมืองชายทะเลทางตอนใต้ของอิตาลี ที่บรรยากาศดีสุด ๆ ซึ่งสาว “เต้ย” ก็โพสต์ภาพบรรยากาศชิล ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมเหมือนกับได้ตามไปเที่ยวด้วยมาหลายวันละ ก่อนจะหยอดภาพขัดใจแฟนคลับเบา ๆ เพราะดั๊นใส่ชุดตาข่ายมาบังบิกินีไว้น่ะสิ

แต่ล่าสุดแฟน ๆ ก็ฮือฮากันใหญ่เมื่อสาว “เต้ย” ยอมอวดรูปเจ้าตัวนุ่งกินีตัวจิ๋วเผยให้เห็นทั้งหน้าท้องแบนราบและแผ่นหลังที่เนียนสุด ๆ ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการเข้าไปคอมเมนต์ชมและแซวกันเพียบ อาทิ สาว “มิ้นต์ ชาลิดา” เพื่อนสาวร่วมแก๊งเฟอร์บี้ที่บอกว่า “หวงนะ” พร้อมอิโมติคอนปรบมือรัว ๆ ส่วนสาว “ณิชา ณัฐณิชา” บอกว่า “ถูกต้วมม ดีมั่กมั่ก” แต่ที่มาแรงแซงโค้งก็คือคอมเมนต์ของขุ่นแม่ “หน่อย บุษกร” รุ่นพี่ที่สนิทซึ่งลั่นถามตรง ๆ กลางไอจีเลยว่า “ไปกะครายยย” พร้อมอิโมติคอนรูปไฟลุกพรึ่บ 3 ดวงรัว ๆ  แม้แต่สาว “พลอย หอวัง” ยังร้อง “Ohhhhh” ในคำถามตรง ๆ ของขุ่นแม่


เอาเป็นว่าทริปนี้ชี “เต้ย” ไปกับใคร คงต้องรอให้เจ้าตัวกลับมาตอบเองแล้วล่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน    

ข่าว / ภาพIG :toeyjarinporn

เข้าชม 317 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม