“เวย์ & กระแต อาร์สยาม” จัดเต็มความมันส์ร่วมกันครั้งแรก ฟีเจอริ่งสุดมันส์ดวลเพลง 3 ภาษา กับเพลง “We do what we want”

ครั้งแรกของศิลปินสาวเก่งอย่าง “กระแต อาร์สยาม” ที่ไม่รอช้าตอบรับร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง DABOYWAY(ดาบอยเวย์-เวย์ ปริญญา อินทชัย) ในเพลง We do what we want (วีดูวอทวีว้อน) นับเป็นซิงเกิ้ลที่ฉีกแนวเดิมอย่างเห็นได้ชัด กับจังหวะที่สนุกสุดเหวี่ยงผสมเข้าเนื้อร้องและทำนองที่มีถึง 3ภาษา (ไทย, อังกฤษ, สแปนิช) ที่ทั้งคู่จัดเต็มร้องฟาดกันแบบไม่มีใครยอมใคร และเป็นครั้งแรกจริงๆของ กระแต อาร์สยาม ที่ตัดสินใจร่วมงานกับ DABOYWAY(ดาบอยเวย์)ทันที


“เวย์” เผยว่า ในใจคิดมาตั้งนานแล้วว่าอยากทำเพลงเต้นๆแนวปาร์ตี้ๆสักเพลง เพราะที่ผ่านมาผมเองก็ยังไม่เคยมีแนวนี้มาก่อน พอได้มาร่วมงานกับน้องกระแตซึ่งน้องเป็นสาวเก่งมากๆ ทั้งร้องทั้งเต้นน้องแบบเต็มที่สุดๆ น้องกระแตเป็นศิลปินลูกทุ่งคนแรกที่ผมได้ร่วมทำเพลงด้วยซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยน้องเก่งมากๆครับ ส่วนในเอ็มวีเพลงนี้ผมได้คอนเซ็ปไอเดียมาจากงานเฟสติวัล การเฉลิมฉลอง ความสนุกสนาน เป็นบิวตี้ช็อตเน้นซีนเต้นสวยๆ ที่อยากให้ทุกคนที่ได้ดูได้ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกสนุกไปพร้อมกับพวกเรา อีกไม่นานเกินรอสามารถติดตามชมเอ็มวีเพลง We do what we want (วีดูวอทวีว้อน) ว่ามันจะสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหนได้ทางช่อง YouTube: DABOYWAY ขอบคุณนะครับ

ด้าน “กระแต” เผย พอได้รับการติดต่อจากพี่ “เวย์” ว่าสนใจชวนหนูให้ไปร่วมร้องเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของพี่เวย์ หนูกรี๊ดมากๆ ดีใจมากๆ หนูอยากทำเพลงกับพี่เวย์มานานมากแล้วเพราะส่วนตัวชื่นชอบพี่เวย์มากๆค่ะ ยิ่งพอรู้ว่าพี่เวย์พี่ “นานา” เลือกหนูยิ่งดีใจสมหวังแล้วจริงๆ เพลงนี้สำหรับหนูมันท้าทายมากๆค่ะ มันเป็นเพลงฮิปฮอปแดนซ์คือทั้งร้องทั้งเต้น ช่วงที่แร็ปก็ต้องร้องถึง 3ภาษา และเป็นการร้องแร็ปที่เร็วมากๆ ส่วนบรรยากาศในกองถ่ายเอ็มวีวันนี้คือดูได้จากเอ็มวีเลยว่าหนูและพี่เวย์ฟาดเต้นใส่กันขนาดไหน บอกเลยค่ะว่าสนุกและมันส์ที่สุดเลยค่ะ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ อดใจรออีกนิดนะคะจะได้ชมเอ็มวีเพลงนี้กันอย่างแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,267 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม