“เบิร์ด” โพสต์เศร้า วันเกิด “แตงโม” ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน โคตรรู้สึกแย่

ยังคงคิดถึงแฟนสาวผู้ล่วงลับเสมอ สำหรับหนุ่ม “เบิร์ด เทคนิค” ที่ออกมาโพสต์เศร้า หลังวันนี้ตรงกับครบรอบวันเกิด 13 ก.ย. 2565 ของสาว “แตงโม ภัทรธิดา” ดาราสาวผู้ล่วงลับจากเหตุการณ์พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา ด้วยการลงภาพความทรงจำขณะแฟนสาวยังมีลมหายใจ และกำลังฉลองวันเกิดอย่างอบอุ่นด้วยกัน

โดย “เบิร์ด” ลงภาพช่วงดึก พร้อมแคปชันที่อ่านแล้วเศร้าตาม ว่า “HBD 🎁🍉🎈❤️💗💚🌼🌻🌸💐🧸🎊🎉นะที่รัก ปีนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันมันโครตรู้สึกแย่มาก ๆ โคตรคิดถึงโมเลยปีนี้เขาทำเซอร์ไพรส์เธอด้วยล่ะ รักนะนางฟ้าของฉัน @melonp.official 🍉#stonerbkk #greenmanmelon #hbdmelon” ก่อนจะโพสต์อีกครั้งในช่วงเช้ามืดว่า “good morning september 13 Happy birthday my dear, love and miss you.🍉😘 @melonp.official”

ต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม อาทิ ต่อให้วันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน พี่ก็ยังโพสต์ถึงพี่โมซ้ำ ๆ ถ้าตอนนี้พี่โมยังอยู่พี่คงจะมีความสุขมากก☺️✌🏻 , Hbdนะคะพี่​โม🍉​ไม่ว่าจะอยู่ไหนก็ขอให้มีความสุข​นะคะ​ คงจะมีสักภพที่ทั้งสองจะได้กลับมาเป็นคู่ครอง​อยู่​ด้วยกันจนแก่เฒ่า#ภัทร​ธิดา&เบริ์ด​ , รักแท้…ที่มีอยู่จริง รวมถึงร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ถึงเธอที่อยู่บนฟ้าอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 403 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม