“ญาญ่า” วอน อย่ากดดัน “ณเดชน์” เรื่องแต่ง พร้อมบวกทุกคนที่คิดแย่ง “ช่อดอกไม้” งาน “หมาก-คิม”

นางเอกสาวขวัญใจพี่แบร์ “ญาญ่า อุรัสยา” วอนอย่ากดดันแฟนหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” หลังตนประกาศความพร้อมวิวาห์ผ่านรายการโทรทัศน์ เจ้าตัวโล่งอกโชคดีที่วันนั้นไม่มีพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ไม่อย่างงั้นคงถูกขยี้กว่านี้ โดยญาญ่ายอมรับว่าเรื่องแต่งงานเป็นความฝันของตน แต่คู่จิ้น เอ้ย! คู่จริง NY ต่างไม่กดดันกันและกัน ซึ่งก็ได้โทรไปบอกพี่ณเดชน์ว่าพูดไปในรายการแบบนี้ เขาก็หัวเราะใส่ เชื่อยังไม่ถึงเวลาคู่ตนเพราะยังไงต้องผ่านงานแต่งเพื่อนซี้ MK “หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่” ไปก่อน แถมประกาศลั่น!! ช่อดอกไม้งานแต่งสาวคิมต้องเป็นของตน และพร้อมผลักทุกคนที่คิดจะแย่ง มั่นใจต้องได้ช่อดอกไม้เจ้าสาวมาอยู่ในมือ
ส่วนเรื่องละคร “คือเธอ” ที่กำลังฮิตและกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนดูว่าปรับอารมไม่ทัน งง และหงุดหงิด จนจะทำผู้ชมกลายเป็นไบโพล่าอยู่แล้ว ด้านนักแสดงอย่างญาญ่าเองก็รับตรงๆ ว่าจะเป็นไบโพล่าร์ตามไปเหมือนกัน โดยมองว่าเรื่องความรักความสัมพันธ์เป็นเส้นบางๆ ของความรู้สึก ตอนถ่ายตนก็ยอมรับว่ายากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา เพราะร้องไห้บ่อย แต่การันตีตอนจบแบบมีความสุขเชื่อคนดูจะไม่โกรธ
พร้อมเผยว่าที่ผู้จัด “แอน ทองประสม” เรียกเข้าห้องเย็นทีละคนนั้น ส่วนตัวไม่ได้กลัวเพราะมองว่าเป็นสิ่งที่ดีและเชื่อว่าพี่แอนเป็นนักแสดงเหมือนกันเลยรู้ว่านักแสดงต้องเผชิญอะไรอยู่ มีบางฉากบางตอนที่ทำอารมณ์ได้ไม่ถึงก็ต้องปรับจูนให้ได้ตรงตามที่ละครวางไว้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,321 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ