“รถเมล์” แพ้ท้องหนัก ต้องแอดมิทโรงพยาบาล แถมกินทุก 2 ชั่วโมง

ว่าที่คุณแม่คนสวย “รถเมล์ คะนึงนิจ”  อุ้มท้องเบบี๋ 6 เดือน  ( 24 วีค ) ออกงานได้แล้ว แต่กว่าจะผ่านมาได้ถึงตอนนี้ เจ้าตัวบอกสาหัสสากรรจ์เลยทีเดียว โดยเฉพาะช่วงวีคที่ 6 – 16 ผะอืดผะอมตลอดเวลา ต้องกินข้าวทุกๆ 2 ชั่วโมง วันนึงตก 7 – 8 มื้อ ขนาด 3 ทุ่มยังต้องหาอะไรกินอยู่เลย ไม่เช่นนั้นจะนอนไม่หลับ เดือดร้อนถึงคุณสามี “บอล สุเมธ” ต้องคอยลงไปหาอะไรขึ้นเสิร์ฟคุณแม่ถึงห้องนอน  และคอยดูแลไม่ห่าง เพราะทั้งอาเจียน เวียนหัว ทรมานจนร้องไห้ และต้องนอนแอดมิทให้น้ำเกลือโรงพยาบาลมาแล้ว   ซึ่งตอนนี้อาการดีขึ้นและคุณหมอก็เริ่มให้ควบคุมอาหารเพราะหวั่นเรื่องน้ำหนักและเบาหวาน 
เรื่องเพศของคุณลูกแม้ตอนนี้จะทราบแล้วแต่ก็ยังขอปิดเป็นความลับเอาไว้ก่อน แต่ที่แน่ๆ ถูกใจคุณสามีมากจ้า แถมยังตั้งชื่อของเบบี๋เอาไว้แล้ว แต่ขอสรุปกันให้ชัวร์ในครอบครัวเสียก่อนแล้วค่อยขอบอกอีกที ซึ่งก็มีกำหนดคลอดในช่วงเดือน ธันวาคม นี้ โดยจะเป็นการผ่าคลอด เพราะก่อนหน้านี้ตนเคย ผ่ามดลูกมาแล้ว  ส่วนเรื่องจะมีลูกคนที่ 2 นั้น ตอนแพ้ท้องก็คิดหนัก แต่พอถึงวันนี้มองกลับไปก็รู้สึกว่าพอทนได้ ถ้าจะมีอีกคน
ส่วนประเด็นเรื่องจะเปิดหน้าลูกให้แฟนๆได้กดไลค์หรือไม่นั้น  รถเมล์บอกเป็นเรื่องละเอียดอ่อน  แต่ด้วยการใช้ชีวิตของคู่ตนที่ไม่หวือหวา  ก็คงมีลงบ้าง  แต่คงไม่บ่อย  เพราะปกติก็ไม่ค่อยได้โพสต์รูปอะไรค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,488 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม