“ณวัฒน์” ลั่น ยอมจ่าย 0 บาท ยัน สัญญา “อิงฟ้า” ไม่เป็นธรรม

จากกรณีค่ายเพลงต้นสังกัดที่  “อิงฟ้า วราหะ” เคยเซ็นสัญญาเป็นนักร้องตั้งแต่อายุ 17 ปี ได้ส่งหนังสือฟ้องร้อง “อิงฟ้า” ฐานผิดสัญญาจ้างเป็นเงินสูงถึง 1,200 ล้านบาท รวมถึงส่วนแบ่งเงินรางวัลจากการประกวดเวทีขาอ่อน  และการให้สัมภาษณ์ที่สร้างความเสียหายให้แก่ต้นสังกัดเป็นอย่างมาก
 ล่าสุด “อิงฟ้า” พร้อมทนายความส่วนตัว และบอสใหญ่มิสแกรนด์ฯ “ณวัฒน์  อิสรไกรศีล”  ในฐานะที่ปรึกษาอิงฟ้า ได้ตั้งโต๊ะแถลงยืนยันพร้อมใช้กฎหมายเรียกร้องความเป็นธรรมให้ “อิงฟ้า”  โดยทนายความเผยว่าคู่กรณีเรียกค่าเสียหายรวมเป็นเงิน 1,245,500,000 บาท  ซึ่งขอใช้กฎหมายในการต่อสู้ เพราะยืนยันว่าสัญญาดังกล่าวไม่เป็นธรรมตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2540 มาตรา 4 วรรคหนึ่ง โดยเฉพาะการซ่อนปมเรื่องการสิ้นสุดสัญญา ที่หากภายใน 3 เดือนก่อนหมดสัญญาไม่มีการเข้าไปพูดคุย สัญญาจะมีการต่ออัตโนมัติทุกๆ 10 ปี ไปจนหมดอายุขัย  นอกจากนี้ในสัญญาดังกล่าวไม่ได้มีการระบุห้ามประกวดนางงามอีกด้วย
ส่วนที่คู่กรณีกล่าวอ้างว่าได้รับความเสียหาย เพราะบริษัทกำลังเตรียมทำเพลงให้สาวอิงฟ้านั้น  นางงามคนดังย้ำชัดตลอดเวลาที่อยู่ในการดูแลของอีกฝ่าย ไม่เคยได้ทำงานในฐานะศิลปิน เป็นเพียงพนักงานบริษัทคนหนึ่งที่รับเงินเดือน 10,000 บาท  พร้อมการช่วยส่งเสียค่าเทอมเท่านั้น  ทั้งยังไม่เคยได้รับรายละเอียดของสัญญาที่ชัดเจน  แม้จะเคยถึงขั้นเขียนจดหมายด้วยลายมือเพื่อทวงถามแล้วก็ตาม

 โดยทั้ง 2 ฝ่ายมีคิวขึ้นศาลนัดแรกในวันที่ 26 ตุลาคม นี้  ซึ่ง “ณวัฒน์” ประกาศชัดหากต้องไกล่เกลี่ย ค่าเสียหายมากที่สุดที่จะยอมจ่ายคือ 0 บาทเท่านั้น!  ถึงอย่างนั้นก็ขอร้องคู่กรณีอิงฟ้าผ่านสื่อ ว่าหากรักและปรารถนาดีต่ออิงฟ้าจริง อยากให้ปล่อยให้อิงฟ้าได้ไปมีชีวิตของตัวเอง ส่วน “อิงฟ้า” เผยยังมีความเครียดแต่ก็ดีขึ้นมาก แต่เป็นห่วงคุณแม่มากกว่าที่กังวลกับเรื่องนี้จนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 852 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม