“ทนายเจมส์” เผย DSI ออกหมายเรียก “แมน-ใบเตย” รับทราบ 3 ข้อกล่าวหา 15 กันยายนนี้ ตอบเรื่องที่มาของเงินได้มาจากไหน หรือได้มาจากใคร?

คืบหน้าคดี FOREX-3D ที่เกี่ยวข้องกับ “ดีเจแมน – ใบเตย” ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงถึงทนายคนดัง “เจมส์ – นิติธร แก้วโต” เพื่อสอบถามความคืบหน้าเรื่อง “ดีเจแมน – ใบเตย” หลังถูก DSI ออกหมายเรียกให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 15 กันยายนที่จะถึงนี้


ซึ่ง “ทนายเจมส์” เผยว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับ “ดีเจแมน – ใบเตย” เลย เนื่องจากเมื่อคืนนี้ตนติดพันธุระอื่นจนดึก แต่ทราบจากข่าวที่ทางหัวหน้าพนักงานสอบสวนให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ มีหลักๆอยู่ 2 เรื่องที่ “ดีเจแมน – ใบเตย” ต้องไปชี้แจง คือ

  1. เรื่องเงินของดีเจแมนในส่วนที่นอกเหนือจากผลกำไรที่ได้จากการลงทุนมีหรือไม่ / ถ้ามี มีที่มาที่ไปอย่างไร / ได้มาจากไหน หรือได้มาจากใคร
  2. ในส่วนของเงินที่เข้าบัญชีใบเตย ต้องไปหาว่ามีเงินที่ทางเจ้าหน้าที่สงสัย มาจากบัญชีของใคร ต้องไปชี้แจง แต่ยืนยันใบเตยไม่เคยถูก “นายอภิรักษ์” จ้างงาน ในส่วนความสัมพันธ์ของใบเตยกับ นายอภิรักษ์ ก็ไม่ได้สนิทกันเท่ากรณีของดีเจแมน

    สำหรับเรื่องที่ดีเจแมนเคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อปี 2562 ว่าเคยยืมเงิน “แม่ป๋อง – พิมพ์แข” มาร่วมลงทุน และตนได้ชวนคุณแม่มาลงทุนด้วยนั้น ทางทนายเจมส์ มองว่า เป็นการชวนคนในครอบครัว ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ลูกชายเงินไม่พอจึงยืมเงินคุณแม่มาร่วมลงทุนก็เท่านั้นเอง

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าทางพนักงานสอบสวนสงสัยในประเด็นอะไรเพิ่มเติมอีกบ้าง ซึ่งทางดีเจแมนกับใบเตยก็ต้องไปชี้แจง
จริงๆแล้วในล็อตที่ 2 ที่ถูกหมายเรียกนี้ เดินทางไปพบพนักงานสอบสวนตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนแล้ว และดีเจแมนแมน – ใบเตย ก็ถือเป็นกลุ่มสุดท้ายที่จะเข้าไปชี้แจงความจริง แต่ในวันนั้น ทนายเจมส์ ติดภารกิจไม่สามารถไปด้วยได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างก็ขึ้นกับคำชี้แจงความจริงจาก ดีเจแมน และ ใบเตย เป็นสำคัญ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 515 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม