“ขวัญ” ชี้แจง! ปมถูกแฉจ้างคนเลี้ยงหมา ให้นอนแค่ 1 ชม. กินข้าวจานเดียวกับสัตว์

จากกรณีเพจดังออกมาโพสต์ “อิหยังวะ!! ดาราดังนี่ ดังระดับไหนแม่” พร้อมแนบภาพโพสต์จากสาวคนหนึ่ง ที่เล่าประสบการณ์การทำงาน ที่บ้านดาราดังย่านรามอินทรา ว่า “จะเล่าประสบการณ์ชีวิต ไปทำงานบ้านดาราดัง เราเดินทางไปรามอินทรา วันที่ 29 สิงหา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำ เพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมง ห้ามนอน จะให้นอนพักจริง ๆ ตอนที่ไม่มีงานจริง ๆ ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น จานที่เอาไปคลุกข้าวหมาก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวเราขอลาออก บอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไป เราก็รอพอมีคนใหม่เข้ามา ไล่เรากับน้องออกเลย เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ยอม จะส่งเราไปนั่งรถตู้แต่เราไม่ไป เราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริง ๆ ต้องออกค่ารถให้ แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วัน ไม่ได้ค่ะ แล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะ แต่พูดไม่หมดจริง ๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ” ทำเอาชาวเน็ตคาดเดาไปต่าง ๆ นานา จนเกิดเป็นดราม่าทันที

ล่าสุดวันนี้(8 ก.ย. 2565) “ขวัญ อุษามณี” นางเอกชื่อดัง ออกมายอมรับว่าที่คนออกมาโพสต์แฉคือบ้านของตนเอง พร้อมชี้แจงผ่านทางยูทูบแชนแนลของตัวเองด้วยการลงภาพกล้องวงจรปิดภายในบ้าน พร้อมระบุว่า “นอนวันละ 1 ชั่วโมง | นี่คือคำตอบจากขวัญ เนื่องจากน้องหมาของขวัญ ขื่อนุ่มนิ่มค่ะ เค้าเป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี เป็นโรคชรา + ความจำเสื่อม +เดิน+ยืน+ ทานอาหาร ด้วยตัวเองไม่ได้ นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ (ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้) แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว+เค้าพรีเซนตัวเองว่ารักน้องหมาอยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน
1.ทำงานได้นอน 1 ชม ทุกคนลองดูคำตอบในvdo นะคะ
2.ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา … คิดว่าเค้าจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เค้าแบบนี้?? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเค้านะคะ
3.นุ่มนิ่ม ช็อก ภาวะ ขาดน้ำ เข้ารพ เค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เค้าขึ้นรถไปกับ รถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรแจ้งให้เค้ามารับ เพราะ ขวัญ กับ คุณแม่อยู่ ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแล กลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
4.เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงิน ได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ


  1. ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่น ๆ ที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อ-ึงเหรอ?? (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)
  2. ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสต์เป็นเหมือนบ้านตัวเอง??
    ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่า ฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา?? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้ นู๋จะเก่งละมีอนาคตที่ดีได้ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ”

ทั้งนี้ “ขวัญ” เคยโพสต์ประกาศหาคนมาดูแลน้องหมา-น้องแมว เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2565 โดยแจ้งว่า รับสมัครด่วนนะคะ ขอคนรักน้องหมาน้องแมว หรือมีความรู้ดูแลน้องหมาสูงอายุเบื้องต้นนะคะ พร้อมแจงรายละเอียดว่า “ดูแลหมา+แมว อาบน้ำ ให้อาหาร หยุดอาทิตย์ละ 1 วัน มีประกันสังคม มีโบนัสพิเศษทุก 3 เดือน โดยให้เงินเดือน 9,000 – 15,000 บาท ไม่รวมโบนัส” อีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 64,105 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม