“เปิ้ล” เผยสาเหตุ “ลูกหนัง” ถอนตัวเกิร์ลกรุ๊ป ปลื้ม “ลูกหนุน” ตามรอย “พ่อตั้ว” ทุกอย่าง

จากปมดราม่า “ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง” ลูกสาวฝาแฝดของ “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” และ “เปิ้ล หัทยา” ถอนตัวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปกะทันหัน หลังถูกกระแสโจมตีตั้งแต่เปิดตัวแรก ๆ ล่าสุดวันนี้(8 ก.ย. 2565) มีโอกาสเจอ “เปิ้ล หัทยา” คุณแม่ของลูกหนัง ออกมาเล่าถึงสภาพจิตใจลูกสาวกลับมาเต็มร้อยหรือยัง ว่า “เราเองก็ตอบไม่ได้ แต่คิดว่าน่าจะโอเคขึ้นกว่าตอนแรก ๆ เพราะเขาตั้งใจกับสิ่งที่เขาทำมาก แต่ที่เขาต้องถอนตัว เพราะเขาไม่อยากให้เรื่องตัวเองกระทบคนอื่นด้วย เลยขอถอนตัว แต่เขาตั้งใจและอยากจะทำงานอยู่ที่เกาหลีเลย เพราะสังคมหรือสิ่งแวดล้อมเขาอยู่ที่นั่นไปแล้ว แต่ตอนนี้เขาเหลือเรียนอีก 2 วิชา คาดว่าถ้าจบคงอยู่ทำงานที่นู้นเลย

ถามว่าเป็นห่วงมั้ยว่าลูกจะมีปมในใจ คุณแม่คนเก่ง เผยว่า “ช่วงแรกก็เป็นห่วงเพราะเขามีโทรมาระบายต่าง ๆ ให้ฟัง แต่เราไม่ได้ถามอะไรมาก ได้แต่ให้กำลังใจเขา แต่ถามว่าใจอยากให้เขากลับมาทำงานที่เมืองไทยไหม อันนี้ยังตอบไม่ได้ เพราะเชื่อว่าเขาคงชอบสังคมที่นู้นไปแล้วมากกว่า อยากให้เขาเลือกเอง”

ส่วน “ลูกหนุน ศุภรา วงษ์กระจ่าง” ลูกสาวอีกคนที่อยู่ไทย ตอนนี้เขาเล่นละครเรื่องแรก หลายคนในกองก็ชม เราเองก็สบายใจ เพราะน้องเขาก็ยึดถือตามคำสอนของคุณพ่อมาตลอด ว่าการทำงานในวงการ จะต้องเป็นคนรับผิดชอบต่องาน ตั้งใจอ่านบท ไม่เล่นโทรศัพท์มือถือ บางทีเราห่วงเลยโทรไป เขาตอบกลับว่าทำงานอยู่เล่นโทรศัพท์ไม่ได้ เราได้ยินคำนี้ก็สบายใจ เขาดำเนินตามรอยพ่อเขาเลย เราสบายใจ จริง ๆ ไม่ได้กะเกณฑ์อะไร ลูกชอบอะไรเราก็ให้ทำเต็มที่ อยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ซัพพอร์ตกันไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,900 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม