“หน่อย-เคน” อึกอัก ตอบถึงหนุ่มรู้ใจ “เต้ย” ชมเป็นคนน่ารัก แย้มหวงลูกชายอย่าเพิ่งรีบมีแฟน

เรียกว่าสนิทกับสาว “เต้ย จรินทร์พร” ทั้งครอบครัวจริง ๆ สำหรับบ้านของสองผู้จัดสามีภรรยา “หน่อย บุษกร” และ “เคน ธีรเดช” งานนี้เลยถูกยื่นไมค์ถามถึงความรักครั้งใหม่ของน้องสาวคนสนิท ที่ชาวเน็ตคาดเดาว่าคือหนุ่ม “เจโต ปณิธิ นวสมิตวงศ์” อดีตนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทย ส่วนจะใช่หรือเปล่า “หน่อย-เคน” เผยว่า “ไม่รู้ อะไร ไม่รู้เรื่อง(หัวเราะ) รอให้เขามาพูดเองดีกว่า เราเป็นคนนอก เราไม่รู้อะไร แต่รู้จักทั้งคู่ น้องทั้งสองคนเป็นคนน่ารัก ถ้าเขาจะเป็นแฟน เฮ้ย! ไม่ใช่ ๆ ถ้าเขาจะเป็นเพื่อนกัน หรือคุยกัน ก็เป็นเรื่องที่ดี เราก็ยินดีด้วย แต่เราก็ไม่รู้นะ ไม่รู้ว่ามันยังไง รอให้เขามาพูดเองดีที่สุด” แต่ถามว่ารู้มาก่อนหรือเห็นตามข่าว งานนี้หนุ่มเคนอออกปากบอก “ก็เพิ่งรู้” แต่ฝั่งภรรยารีบพูดสวนอย่างอารมณ์ดีว่า “อึกอักได้อึกอัก” เราสองคนไม่รู้จะพูดยังไง เดี๋ยวเขาก็มาแล้ว ให้เขาพูดเองเถอะ เดี๋ยวก็เจอ แต่ยังไงก็ยินดีด้วยอยู่แล้ว

พอถามถึงลูกชายที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว งานนี้หน่อยออกตัวทันทีว่า “หวงมาก ถ้าลูกมีแฟนได้ไหม ก็อย่าเพิ่งรีบเลย บอกลูกว่าอย่าเพิ่งรีบร้อน ตราบใดที่เรายังหาเงินเลี้ยงตัวเองไม่ได้ก็อย่าเพิ่งรีบเลย แม่หวง คือยอมรับว่าห่วงและหวง แต่พี่เคนก็บอกว่าต้องปล่อยให้เขาไปใช้ชีวิตของเขาเอง ตามวัยเขาถ้าไปถามเขามาก ๆ จะกลัวแล้วไม่กล้าบอกอะไรเรา เราคงต้องค่อย ๆ ทำใจไปเรื่อย ๆ แต่ตอนนี้อย่าเพิ่งรีบมีเลยนะลูก” ขณะที่ฟากคุณพ่อสุดหล่อบอกว่า “มีเลย อยากมีมีเลย แล้วแต่เลย เป็นสิทธิของลูก”

ส่วนเรื่องที่ “เคน” เดินสายมูเตลูหนัก เพราะละครจะออกอากาศแล้ว “ใครว่าอะไรดีก็ทำ เพื่อความสบายใจ ตอนแรกกดดันและตื่นเต้น ตอนนี้โอเคขึ้นเพราะเห็นฟีดแบกดี เมื่อวานดีใจมาก ไม่คิดว่านางเอกที่ชื่ออารยา เขาจะทำคลิปโปรโมตหนักขนาดนั้น เขาเซอร์ไพรส์เรามาก เราไม่เคยคิดว่านางเอกดังขนาดนั้นจะมาทำเพื่อนเรา ต้องขอบคุณเขาจริง ๆ ที่เขายอมเอาวิกเอาอะไรไปถ่ายให้ในกองละครอื่น และที่ช่วงนี้ไปเดินตลาดบ่อย เพราะอยากเช็กฟีดแบกด้วย พอเห็นกระแสดี คนพูดถึง เราก็ได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างที่ได้ทำ รวมถึงรายการออนไลน์ ส่วนที่ซุปตาร์หลายคนงอนและน้อยใจที่ไม่ชวนมาเล่นด้วย อย่าเพิ่งงอนเลย เราเองก็เกรงใจทุกคน เพราะในเรื่องซุปตาร์2550 ตอนนี้ก็ 30 กว่าคนแล้ว คนที่งอนเรื่องหน้าชวนแล้วต้องมานะ ส่วนภาค 2 จะมีไหม ก็ไม่แน่รอลุ้น”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,057 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม