ต้นสังกัด “ยุ่น” ชี้แจง นักแสดงขอพักรักษาสภาพจิตใจ หลังถูก “ลีน่า จัง” คุกคาม ดมรักแร้กลางไลฟ์สด

กลายเป็นดราม่าจนได้ เมื่อพระเอกหนุ่มซีรีส์วายเรื่อง “ร้ายนักนะรักของมาเฟีย” อย่าง “ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชา” กำลังไลฟ์สดขายของกับ “ลีน่า จัง” แล้วเกิดช็อตขอดมรักแร้นักแสดงหนุ่ม ทำให้แฟนๆ เกิดความไม่พอใจ เพราะมองว่านั่นคือการคุกคามทางเพศ หรือ Sexually Harassment จนทำให้ถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #แบนลีน่าจัง เลยทีเดียว
จากกรณีดังกล่าวทำให้ล่าสุดต้นสังกัด “หนุ่มยุ่น” ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่าไม่ได้เพิกเฉยต่อเรื่องนี้ โดยมีรายละเอียดว่า
“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 ซึ่งเกี่ยวข้องกับกรณีไลฟ์ที่มี นาย ภูษณุ วงศาวณิชชากร หรือ ยุ่น ศิลปินนักแสดงภายใต้สังกัด Y.Entertainment มีภาพและคลิปวีดีโอของผู้ร่วมรายการอีกท่านแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจต่อตัวศิลปินและสังคม
ทั้งนี้ทางต้นสังกัด Y.Entertainment ได้รับรู้ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและได้ตระหนักถึงความไม่เหมาะสมของเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ทำให้เกิดการคุกคามทางเพศต่อศิลปิน ทางต้นสังกัดไม่ได้มีเจตนาในการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม หรือชี้นำในพฤติกรรมที่เป็นการนี้ ซึ่งส่งผลเสียต่อสังคมและทำให้ผู้ที่ได้รับชมเกิดความวิตกกังวลและไม่สบายใจ ร่วมถึงทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียงและสภาพจิตใจของตัวศิลปิน ทางสังกัดเราไม่ได้เพิกเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้น ทางทีมงานจึงขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ และสัญญาจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับศิลปินในสังกัดอีกอย่างแน่นอน ทางผู้บริหาร ทีมงาน
Y.Entertainment ขอน้อมรับและขออภัยเป็นอย่างสูงกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมด
ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของ
“ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร” ได้มีการให้น้องยุ่นได้พักผ่อนเพื่อรักษาสภาพจิตใจ ซึ่งทางต้นสังกัดเองได้รับการขอโทษจากผู้ร่วมรายการอีกท่าน พร้อมมีการพูดคุยกันถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเรียบร้อยมา ณ ที่นี้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,680 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม