เพจดังชี้เป้า “เต้ย จรินทร์พร” เที่ยวเดนมาร์กกับหนุ่มคนใหม่ พร้อมใบ้ คนในวงการรู้จักดี แถมมีดีกรีเด่นเรื่องกีฬา

เพราะหัวใจกลับมาสดใสชุ่มฉ่ำอีกครั้ง สำหรับนางเอกหน้าแบ๊ว “เต้ย จรินทร์พร” เลยทำเอาหลายคนอยากรู้ว่า หนุ่มคนใหม่ที่มาทำให้สาว เต้ย ใจฟูอยู่ในขณะนี้เป็นใครกันแน่


ก่อนหน้านี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้จ่อไมค์ถาม เรื่องสถานะหัวใจของ “เต้ย” จากนางเอกเพื่อนซี้อย่าง “แต้ว ณฐพร” ซึ่ง แต้ว เผยว่า ตนมีโอกาสได้เจอ และหนุ่มคนใหม่ของ เต้ย นั้น ถึงจะไม่ใช่คนในวงการแต่ก็เป็นคนคุ้นหน้า ได้เจอกันบ้าง ในตนเองอยากเปิดวาร์ปให้ทุกคนรู้เลยตอนนี้ แต่ต้องให้เกียรติเพื่อน และรอให้ เต้ย เป็นคนเปิดตัวเอง แต่การันตีว่า แฟนเพื่อนงานดีแน่นอน

ล่าสุด เพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาแชร์ข่าว พร้อมทั้งชี้เป้าหนุ่มคนใหม่ของสาว เต้ย โดยแชร์โพสต์ข่าว เรื่องที่เต้ยไปเที่ยวเดนมาร์ก พร้อมแคปชันว่า “ใช่จ้ะ!! ชีเต้ยไปเดนมาร์กกะหนุ่มจ้า ไม่ต้องสงสัยจ้าว่าใครถ่ายภาพเซทสดใสๆ ให้น้อนนนน หนุ่มคนนี้ แม้จะไม่ใช่ดารา แต่คนในวงการรู้จักดี เหมาะกะเต้ยแหละ เพราะเก่งรอบด้าน อาทิ กีฬา รอเต้ยเปิดตัว.. ส่วน-ูรอกรี๊ด!!”


ซึ่งหลังจากที่ เพจดัง ออกมาโพสต์ชี้เป้า แถมยังบอกว่าดีกรีไม่ธรรมดาแบบนี้ ยิ่งกระตุกต่อมทำให้ชาวเน็ต อยากรู้ว่าหนุ่มคนใหม่เป็นใคร แต่งานนี้ขาเผือกหลายคนยอมแพ้ เพราะข้อมูลที่ได้ แค่ไม่ใช่ดารา แต่โปรไฟล์ดีมีคนรู้จักเยอะ และงานดี การันตีด้วยทักษะกีฬา ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร สามารถหาวาร์ปหนุ่มผู้ต้องสงสัยมาเปิดหน้าโชว์ได้เลย แต่เชื่อว่าอีกไม่นาน เมื่อความรักเบ่งบานเต็มที่ สาว เต้ย ต้องยอมเปิดตัวเปิดหน้าหวานใจให้ได้เห็นกันอย่างแน่นอน สู้ๆนะชาวเน็ต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,968 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม