“แอนนา เสือ” นำทีมมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 จับมือผู้ว่าฯ “ชัชชาติ” ร่วมกิจกรรม ชวนคัดแยกขยะก่อนทิ้ง ณ สวนลุมพินี

สวยสมมงและทำหน้าที่ไม่ทิ้งสโลแกน นางงามกองขยะ สำหรับ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ที่นอกจากจะสวยสมมงแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงและร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับการจัดการขยะอย่างต่อเนื่องอีกด้วย


ล่าสุดวันนี้ ( 4 ก.ย.65 ) “แอนนา” ได้นำทีม นำทีมมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ผนึกพลังกับกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้ง ผู้ว่าฯ “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ร่วมกิจกรรม ชวนคัดแยกขยะก่อนทิ้ง “ไม่เทรวม” เศษอาหารกับขยะอื่น ช่วยลดปริมาณขยะตั้งแต่ต้นทาง พร้อมเปิดตัว “รถขยะแบบใหม่ มีพื้นที่จัดขยะเก็บเศษอาหาร” ณ สวนลุมพินี เขตปทุมวัน

โดย “แอนนา” ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมครอบครัว ขณะที่ตนเองสวมสายสะพาย ไปร่วมกิจกรรมผ่านอินสตาแกรม @annasnga_1o ถึงเช้าแต่มาพร้อมรอยยิ้มที่สุดใสและพลังมาเต็ม
และกิจกรรมครั้งนี้ ยังได้มีการไลฟ์สดผ่านเพจ “กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์” ซึ่งก็ได้เห็นกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นการรณรงค์ให้ทุกคนช่วยกัน เพื่อความร่วงมมือในการจัดการขยะ ที่ทำได้ง่ายๆและเริ่มได้ที่ตัวเรา


สวยแถมยังทำกิจกรรมดีดี ต่อเนื่องแบบนี้ เชื่อว่าไม่ใช่แค่คนไทยที่ต้องส่งแรงใจไปเชียร์ให้ แอนนา คว้ามง 3 กลับมาให้ประเทศไทย ต่างชาติเมื่อได้เห็นก็คงชื่นชมเธอ ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ยังเป็นหนึ่งคนที่พยายามทำความดีและทำสิ่งดีดี เพื่อสังคมอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 241 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม