“ตั๊ก มยุรา” เห็นใจ “พิ้งกี้” เตือนทุกคนมีความโลภได้แต่โลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ

แม้จะไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกันกับนางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา” แต่นักแสดงมากฝีมือ “ตั๊ก มยุรา” ก็ได้ส่งกำลังใจฝากไปทางเพื่อนซี้สาวพิ้งกี้อย่าง “กวาง ฟ้ารุ่ง” ว่า “ถ้ามีโอกาสไปเยี่ยมน้องอีกฝากบอกว่า พี่ตั๊ก เป็นกำลังใจให้ น้องและคุณแม่ ขอให้สู้ คนเราเกิดมาคงไม่มีใครอยากทำผิดนะ”

ล่าสุดตั๊กเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว เผยว่ารู้สึกสงสาร แต่เรื่องผิดไม่เกี่ยวก็ต้องว่าไปตามผิด ทุกคนต่างมีความโลภด้วยกันทั้งนั้น พิ้งกี้ก็เหมือนลูกหลานของเราในวงการบันเทิง จริง ๆ อยากให้กำลังใจเขา เพราะทุกอย่างมันเปลี่ยนทันที ห่วงและเห็นใจ อยากให้คิดดี ๆ จะทำอะไรต้องคิดดี ๆ อย่าโลภ ไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ นอกจากการทำงาน ไม่มีใครในโลกนี้อยากทำผิด น้องอาจจะอยากได้เงิน แต่ไม่รู่ว่าจะติดคุกนาน

คิดว่า 1 กำลังใจ ของเราจะช่วยพิ้งกี้ได้บ้าง เราไม่ชอบการไปเหยียบย่ำ ลองคิดถ้าเป็นคนในครอบครัวเรา ถ้าไปทำเลวอะไรเราก็อยากให้อภัยเขา ส่วนตัวพี่ตั๊กจะลงทุนอะไรก็ตามให้แบ่งเงินไว้สำหรับเรื่องอื่นด้วย อย่าไปเล่นทั้งหมด หุ้นก็เคยเล่นแล้วประสบการณ์เยอะ แต่ FOREX-3D ไม่เคยเล่นหรือแว๊บ ๆ ผ่านมาเพราะถึงจะมีคนมาแนะนำให้เล่น ก็ไม่เล่น เพราะมองว่าไม่มีอะไรทำกำไรให้เราได้สูงขนาดนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 573 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม