แห่ซัพพอร์ต “ปูเป้ เกศรินทร์” หลังถูกคอมเมนต์วิจารณ์แรง บูลลี่หน้าตา การแสดงไม่พัฒนา ตัวประกอบยังเล่นดีกว่า

คนบันเทิงและแฟนคลับ แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจรัวๆ ให้นางเอกสาว “ปูเป้ เกศรินทร์” หลังเจ้าตัวลงคลิปโปรโมทละคร แต่กลับถูกคอมเมนต์แรง ไม่สวย การแสดงไม่ดี แถมยังถูกเปรียบเทียบว่า ตัวประกอบยังเล่นดีกว่า


กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล เมื่อนางเอกสาว “ปูเป้ เกศรินทร์” โพสต์คลิปตัวอย่างละคร “บ่วงวิมาลา” ผ่านอินสตาแกรม แต่กลับถูกคอมเมนต์วิจารณ์แรง ร้อนถึงผู้จัดและทีมนักแสดง ต้องออกมาคอมเมนต์ซัพพอร์ตความรู้สึก จริงจังและยาวเหยียด

โดย ปูเป้ โพสต์คลิปตัวอย่างละคร พร้อมแคปชันระบุว่า “คิดถึง #บ่วงวิมาลา แล้วน๊า #บ่วงวิมาลาEp5 คุณกันย์จะรักวิจริงๆหรือแค่ …🥲 คุณอรอย่าทำอะไรวินะคะ 😰 #วิมาลา มาเอาใจช่วยกันนะคะ🫶🏻”


ต่อมามีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ วิจารณ์สาว ปูเป้ ว่า “เป็นนางเอกได้ไงไม่เห็นสวยเลย เล่นก็งั้น ๆ ช่องก็ดันจริง คนเล่นเก่งกว่ากลับไม่ได้บทดี ๆ เหมือนเดิม ไม่พัฒนา ไม่เหมาะกับมิกค์ เคยเห็นผู้จัดให้ข่าวว่าพยายามพาไปดูแลนั่นนี่ พี่ ๆ ดารา มิกค์ เปรี้ยว เข้ม มุกดา คอยช่วย ได้แค่นี้จริง ๆ ตัวประกอบยังเล่นดีกว่า”

และ ปูเป้ ก็ได้เข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าว ขอโทษที่ดีไม่พอในสายดาแฟนละคร พร้อมยืนยันที่ผ่านมาตนตั้งใจทำงานเต็มที่ พร้อมยังทิ้งท้ายด้วยว่าเข้าใจถ้าแฟนละครจะรู้สึกผิดหวังในตัวของเธอเอง แต่ห่วงความรู้สึกของผู้จัดและนักแสดงคนอื่นที่อาจเสียใจกับคอมเมนต์ดังกล่าว

งานนี้ร้อนถึงผู้จัดและคุณแม่สุดที่รักอย่าง “หนิง ปณิตา” ที่ก็ได้ออกมาคอมเมนต์ ทั้งส่งกำลังใจและให้ข้อคิดแบบยาวเหยียด
แต่ไม่ใช่แค่ผู้จัด แต่ทีมนักแสดง ทั้ง มิกค์ , เปรี้ยว รวมถึงแฟนละครทั้งคนไทยและแฟนอินเตอร์ ก็ร่วมส่งกำลังใจ ให้ ปูเป้ อีกด้วย เรียกว่าจากคำวิจารณ์แร๊งส์ในครั้งนี้ ก็ได้เห็นกำลังใจจากคนที่รักและพร้อมซัพพอร์ตความรู้สึก แถมงานนี้ยังทำให้เห็นคนรัก ปูเป้ มีจำนวนมากทั้งแฟนชาวไทยและชาวต่างชาติอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13,916 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม