“ตั้ม วิชญะ” โต้แหลก! ไม่ได้เป็นดารา ต.ตระกูลบันเทิง หลอกเงินสาว ด้านภรรยาซัดไม่ได้คบซ้อน เมนต์สนุกปากเดี๋ยวฟ้องให้หมด

แท็กทีมโต้ข่าวเมาท์ สำหรับ “ตั้ม วิชญะ” และภรรยาคนสวย “หญิงออน ดวงพร” ที่พร้อมใจทั้งโพสต์และคอมเมนต์โต้ข่าวเมาท์แบบรัวๆ งานนี้มีขู่ ใครคอมเมนต์เอาสนุกปากเดี๋ยวโดนฟ้องหมด


โดยจุดเริ่มต้นดราม่าร้อนครั้งนี้ เกิดจากที่เพจ “เจ๊มอย108 V1” ได้โพสต์ข่าวเมาท์อักษรย่อ ระบุว่า “อดีตดาราคนไหนปัดทินเดอร์ ไปจีบสาว, นัดเจอ จนคบหา แล้วหลอกเงินเค้าบ้างน้า สรุปหลอกเงินสาวไม่พอ อดีตดารายังคบซ้อนด้วยอ่ะ หูยยย.. นี่ขนาดไม่ดังละนะ ยังทำตัวงี้ แล้วถ้ายังอยู่ในวงการ จะขนาดไหนเนอะ ถ้าเห็นโพสต์นี้แล้วแบบ เอ๊ะ!! เรื่องราวคล้ายชีวิตผมเลยครับ ติดต่อกลับไปหาสาวที่เมิงหลอกเงินเค้ามาด้วยนะ ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์”

ซึ่งหลังจากเพจดังกล่าวได้โพสต์ออกไป ก็มีบรรดาชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย พร้อมทั้งเดากันไปต่างๆนานา โดยชื่อที่ถูกโยงนั้น รวมไปถึงหนุ่ม “ตั้ม วิชญะ” ด้วย ซึ่งทันทีที่เห็น เจ้าตัวก็ไม่รอช้า ออกมาคอมเมนต์โต้ใต้โพสต์ดังกล่าวทันดี


โดย “ตั้ม” คอมเมนต์ โต้กลับว่า “เดี๋ยวก่อนนะครับ…สำหรับใค ที่คิดว่าเป็นผม อักษร ต. ตระกูล บันเทิง 1.ผมไม่เคยเล่นแอพชมพู 2.ผมไม่เคยยืมเงินใคร 3.ถ้ามีใครที่ บอกว่าผมยืมเงิน
แสดงตัวพร้อมหลักฐาน ได้เลยครับ 4.ปล.ใคร ที่ พิมชื่อ ผม และครอบครัว กรุณาจัดการกันด้วยนะครับ ผมไม่อยากมีปัญหาเยอะ ขอบคุณทุกคนครับ 🙏”

ไม่เพียงแค่ “ตั้ม” ที่ออกมาคอมเมนต์โต้ ด้านภรรยาสาวคนสวยอย่าง “หญิงออน ดวงพร” ที่ถูกพาดพิงเรื่องการคบซ้อนก็ถึงกับปรี๊ด โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมแท็กสามี โดยเธอระบุแคปชันว่า “มั่วมาก‼️ อักษรย่อ ต.ที่เป็นข่าวหลอกเงินผญ. ไม่ใช่พี่ตั้ม นะคะ ก.จะฟ้องให้หมด ใครมาพิมชื่อสามีก. และข่าวก่อนหน้านี้ก็เหมือนกัน อย่ามาปัญญาอ่อน หาว่าก.คบซ้อนไปแย่งเขามา …นี่รู้ดีกันจัง เห็นก.เงียบๆ ไม่ว่าอะไร ไปพูดเมนต์กันสนุกปาก เดี๋ยวก.ฟ้องให้หมด”

และต่อมา หญิงออน ยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ของเธอ เพิ่มเติมอีกว่า “ต. มีคนเดียวในประเทศไทยรึไง😡ปัญญาอ่อนนะ คนเมนต์เนี่ย‼️ มาหาว่าเป็นที่ตั้มได้ยังไง??? แล้วที่เมนต์กันทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าพี่ตั้ม มีแต่เรื่องเสียๆ ที่ไม่เคยออกมาพูดหรือแถลงข่าว เพราะว่าทุกเรื่องที่ผ่านมามันไม่เคยมีอะไรเป็นเรื่องจริงเลย เรา2คนเห็นเป็นเรื่องตลกทั้งนั้น เลยไม่อยากจะพูดถึง #มีบางคนชอบเกาะกระแส 😆”


ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ออกมาโต้กลับข่าวเมาท์ว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่ครอบครัวของตน รวมถึงจะมีการฟ้องร้อง ก็สามารถเบรกคอมเมนต์ชี้เป้าให้แผ่วลง เพราะหลายคอมเมนต์ที่พุ่งเป้ามายัง ตระกูลคนบันเทิงที่คาดว่าเป็นครอบครัวของ “ตั้ม วิชญะ” คอมเมนต์บางส่วนได้หายไปแล้ว อาจเพราะเชื่อที่ทั้งคู่ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ตน หรือไม่ก็คงกลัวถูกฟ้องร้องเอาผิด ก็เป็นได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 766 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม