“ส้ม มารี” รู้ตัวกระดูกสันหลังคด ไม่อันตรายแต่ทำให้กลับมาตรงไม่ได้

ตั้งใจลงภาพขณะไปเที่ยวที่เกาหลี สำหรับนักร้องสาว “ส้ม มารี” แต่กลับมีภาพหนึ่งที่ถ่ายจากด้านหลัง ขณะที่เธอใส่เสื้อไหมพรมแหวกหลัง เผยให้เห็นกระดูกสันหลังไม่ตรง ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วง หวั่นเกิดอันตรายอะไรหรือไม่

ล่าสุด “ส้ม มารี” ลงภาพถ่ายที่ยืนหน้ากระจก พร้อมด้วยภาพฟิล์มเอ็กซเรย์ แคปชันเล่าว่า “เคล็ดลับเอวเอส.. วัยรุ่นกระดูกคด 😅 จริง ๆ รู้ตัวมาหลายปีแล้วว่ากระดูกสันหลังคด เคยตรวจมาก่อน คุณหมอก็บอกว่าไม่ได้ต้องทำอะไร วันนี้ลองมาตรวจอีกสักที สรุปก็คล้ายเดิมฮะ คุณหมอบอกว่า 14 องศาไม่ได้อันตราย และด้วยอายุขนาดนี้ไม่น่าคดเพิ่มแล้ว คุณหมอบอกว่าไม่ต้องทำอะไรค่ะ ใช้ชีวิตไปปกติได้เลย ออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อให้กล้ามเนื้อแข็งแรง การจะทำให้มันกลับมาตรง คือทำไม่ได้นะคะ เพราะร่างกายเราปรับไปกับโครงสร้างของเราแบบนี้ไปแล้ว และการจัดกระดูกไม่ช่วยอะไรค้าบ”

จากนั้นคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสนั่นโซเชียล ทั้ง เห็นรูปก็คือตกใจมากก ขอให้ไม่เป็นมากนะพี่ส้ม , มายก้อดดส้ม!!! หายไว ๆ , ไม่เป็นไรขนาดคดก็สูงกว่าพี่เยอะแล้ว ถ้าตรงเดี๋ยวพี่ปวดคอตอนคุยด้วย , เป็นเหมือนกันเลยค่ะคุณส้มมมม เวลาใส่เอวลอยเองมันจะไม่เท่ากัน แต่ก้ยังใช้ชีวิตได้ตามปกติ พยายามจะไม่สัพายกระเป๋าข้างเดียวหนัก ๆ เพื่อไม่ให้คดไปกว่าเดิม ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,041 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม