“บอย” ตั้งใจโชว์หวาน “เฟย์” ให้หมั่นไส้ ลั่นถึงดูเจนโลกแต่ห่างการมีแฟนนาน

ตั้งแต่มีแฟนอย่างเป็นทางการ พระเอกสายเกรียน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็ขยันลงรูปหวานคู่สาว “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” จนชาวเน็ตและเพื่อน ๆ ต่างหมั่นไส้กันถ้วนหน้า ล่าสุดวันนี้(23 ส.ค. 2565) “บอย” เล่าว่าดีใจที่คนชมตั้งแต่มีแฟนแล้วหน้าเด็กลง เฟย์มีส่วนพาไปทำอะไรที่ไม่เคยทำ ส่วนหนึ่งก็เพราะความสุขมันล้นออกทางหน้าตาด้วย ตั้งใจลงโมเมนต์อวดบ่อย ๆ ให้คนหมั่นไส้ที่มีความรัก บอกแม้ตนจะดูเจนโลกแต่ก็ห่างเรื่องการมีแฟนมานาน รับตรง ๆ ก็อยากจะอวดให้โลกรู้ว่า“บอยมีแฟนนะครับ” ส่วนเพื่อน ๆ ก็เลิกหมั่นไส้กันหมดแล้วเพราะเข้าใจและยินดีที่ตนมีความสุข รับเขินเวลาพูดถึงแฟนออกสื่อแต่ถ้าในโซเชียลจะเก่งมาก

ส่วนวันเกิด ฉลองวัย 38 ปีที่เพิ่งผ่านมา พระเอกคนดังกล่าวว่า ยังไม่ได้เลี้ยงฉลองกับสาวเฟย์เป็นทางการ แต่น้องมีโพสต์อัลบั้มรูปที่เจอกันช่วงแรก ๆ และอวยพรเรื่องสุขภาพกับตนส่วนตัว ขำด้านคุณแม่แม้จะยกให้เป็นผู้หญิงที่รักที่สุดในโลกแต่ไม่วายเขียนชื่อลูกแท้ ๆ ตัวเองผิด รับตั้งใจลงแฉให้ชาวโลกรู้ความมนุษย์แม่แต่ยังไม่มีเคลียร์กันส่วนตัว ส่วนวันแม่ที่ผ่านมาให้พวงมาลัยกราบแม่แบบตำนานด้วยการหกสูง ลั่นไม่กระทบกระดูกแม้วัยจะใกล้เลข 4 เพราะช่วงหลังออกกำลังกายเล่นพีลาทิสมาดี

พร้อมถามถึงที่ช่วงนี้หันมาชิมลางพ่อค้าออนไลน์ เจ้าตัวเผยว่ามั่นใจระบบหลังบ้านดีพร้อมแก้ปัญหาทุกอย่าง ตั้งใจโดดเข้ามาทำเป็นอีกช่องทางสร้างรายได้ ยืนยันไม่ใช่นอมินีให้ใครแน่นอนตนเป็นเจ้าของเอง ขายทุกอย่างทั้งของกิน ของใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า ส่วนสินค้ามั่นใจไม่กระทบกับพรีเซนเตอร์ที่รับไว้อยู่แล้ว เพราะตนเลือกของมาขายไม่ทับไลน์ของลูกค้า และเตรียมผุดอีกหนึ่งบทบาท หุ้นกับเพื่อนนอกวงการเตรียมเป็นผู้จัดงานแฟนมีตติ้งนำเข้าศิลปินต่างประเทศมาจัดงานที่ไทย คาดเห็นความชัดเจนช่วงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 743 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม