“ปราง” รับเลิก “โต้ง” 2 เดือนแล้ว เครียดจนแพ้ภูมิกำเริบ เปรยเหลือแค่ความทรงจำที่ดี ไร้มือที่สาม ย้ำไม่มีรีเทิร์นรอบ 3

ไปไม่ถึงฝั่งอีกคู่ สำหรับคู่ของนักร้องแรปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทย “โต้ง ทูพี” หรือ พิทวัส พฤกษกิจ กับนางเอกหน้าสวย “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ที่แม้ฝ่ายชายจะคุกเข่าขอแต่งงานไปแล้วเมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2564 แถมฝ่ายชายสร้างบ้านใหม่เพื่อทำเป็นเรือนหอและแต่งห้องแบ่งโซนต่าง ๆ รอไว้แล้ว แต่กลับมีข่าวลือรักร้าวออกมาอย่างต่อเนื่อง จนหลายคนคาดว่าทั้งคู่ปิดฉากเส้นทางรัก 10 ปีไปเสียแล้ว


ล่าสุดวันนี้(23 ส.ค. 2565) “ปราง” มาออกงานอีเวนต์ครั้งแรก หลังมีข่าวเลิกว่าที่เจ้าบ่าว “โต้ง ทูพี” ซึ่งบนเวทีเจ้าตัวมีสีหน้ายิ้มแย้มสดใส ก่อนออกปากเล่าว่า “ตอนนี้ปรางกับโต้งเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นการพูดคุยตัดสินใจเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว พอเป็นเรื่องของการแต่งงาน มันมีดีเทลเยอะ รายละเอียดให้เราต้องหันหน้ามาคุยกัน ทบทวนในจุดประสงค์หลายอย่าง เรายอมรับเพิ่งรู้ว่าการพัฒนาจากแฟนไปสู่ครอบครัว มันมีดีเทลเยอะเรากับโต้งเรียนรู้กันมาเรื่อย ๆ เป็นอีกจุดเปลี่ยนที่เรายอมรับและมานั่งคุยกันไหม ฟางเส้นสุดท้ายไม่มี เราใช้ชีวิตกันมานาน รู้จักกัน เพื่อนที่ดี แฟนที่ดี เราไม่สามารถอธิบายมาเป็นข้อ ๆ ได้ขนาดนั้น ความสัมพันธ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อน หวังว่าทุก ๆ คนจะเข้าใจหนู เป็นเรื่องยากสำหรัลบเรากับโต้งมาก

อยากให้เชื่อใจเราสองคนว่า เราสองคนใช้เวลาคิดและทบทวนอย่างหนักมาก ๆ ก่อนที่จะมาถึงวันที่เราตัดสินใจกัน เราไม่ได้ผ่านจุดนั้นมาง่าย ๆ เราคิด วิเคราะห์ทุกอย่างมาอย่างดี จนตัดสินใจเป็นเพื่อน 10 ปีที่ผ่านมา เราปรับจูนกันเสมอ อยู่ที่ว่าเราจะผ่านพ้นไปได้ไหม แต่วันนี้เราไม่สามารถลงดีเทล ส่วนหนึ่งเราอยากให้เกียรติความรัก 10 ปีที่สวยงามมาก ๆ เป็นโมเมนต์ที่เกิดขึ้นจริง ทุกเหตุการณ์ อาจจะกลายเป็นแค่ความทรงจำที่ดี เราจะยังเก็บมันไว้และคอยซัพพอร์ตกันส่วนเรื่องเวลาเป็นหนึ่งในปัญหา เราพยายามถึงที่สุดแล้ว


คนเอยปากลดสถานะ เป็นความรู้สึกของทั้งสองฝ่าย ไม่มีใครเริ่มก่อน ตลอดเวลาที่เราอยู่ในความสัมพันธ์ เราคุยกันเสมอ ไม่มีง้องอน เราใช้เหตุผลมาตลอด รวมถึงเรื่องนี้ เราใช้เหตุผลเป็นที่ตัวตั้งมาก มันยากมาก ๆ เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของปรางและโต้งด้วย ส่วนที่เตรียมเรือนหอ เรายังไม่ได้ลงดีเทลขนาดนั้น เอาเรื่องความสัมพนธ์ก่อน ว่าอยากให้บทสรุปออกมาแบบไหน เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ส่วนสภาพจิตใจปราง ไม่ค่อยสบายอยู่แล้ว ช่วงนี้อาการก็กำเริบเล็กน้อยจากความเครียด แต่สภาพจิตใจผ่านมา 2 เดือน ก็ยังคงพยายาม ให้ชีวิตกลับมาปกติ มีรอยยิ้มกลับบมา ยังขอกำลังใจให้เราและโต้งด้วย มันไม่ได้เคว้งแต่มันเป็นความรู้สึกที่เราไม่ได้คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น มันไม่เคยตั้งรับมาก่อน

เรื่องมือที่สาม อยากจะขอโทษคนที่เกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ของเรา เรารู้สึกแย่มากที่ไม่สามารถออกมาพูดป้องใครได้ แต่ในเวลานั้นเรายังต้องการเวลา และโอกาสที่เหมาะสมในการเจอพี่ ๆ ไม่มีแน่นอนบุคคลที่สาม ส่วนครอบครัวปราง สัมพันธ์ที่ผ่านมาของปรางกับโต้ง พ่อแม่ให้สิทธิ์ในการตัดสินใจเรา ถ้าเราตัดสินใจรีเทิร์นคือเราพร้อมรับผิดชอบความรู้สึกตัวเอง พ่อแม่ให้สเปซในการตัดสินใจเรา ส่วน 2 วีกคนมองว่ามีการง้อ เราต้องเคารพในสิ่งที่เขาโพสต์และอยากจะทำ เป็นการพุดคุยด้วยเหตุผลจบไปแล้ว ยังเป็นห่วงความรู้สึกเสมอ อัปเดตกันตลอด

ส่วนจะมีรีเทิร์นอีกไหม คือเราคิดถึงจุดนั้นเสมอแต่เราขอให้เชื่อใจเราสองคน ว่าคุยละเอียดยิบย่อยแล้วจริง ๆ ปัจจุบันตัดสินใจเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว ขอบคุณสำหรับกำลังใจและขอโทษถ้าทำให้ใครหลายคนเสียใจกับเรื่องนี้ แต่อยากให้ทุกคนเชื่อใจเราใช้เวลาและคิดกับเรื่องนี้มาก ให้กำลังใจเราดีกว่า อย่ากดดันเราดีกว่า ทริปเที่ยวต่าง ๆ ดามใจไหม เป็นทริปเที่ยวกับพ่อแม่ ส่วนฮิวใจตัวเองยังไง พยายามโฟกัสที่งาน พยายามพูดคุยอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น ยังไม่ถึงเวลา


มีคนจับจิ้นกับปั้นจั่นอีกครั้ง ดีใจนะเป็นข่าวกับพี่ปั้นจั่น เป็นพี่ชายอันดับ 1 เขาเป็นห่วงหนูมาก เรารู้ว่าไม่มีอะไร เราพักใจหรือจะมูฟออน เราคงต้องอาการักษาอาการไม่สบายกายและใจด้วยก่อน เราต้องรักตัวเองให้มาก ๆ ก่อน ก่อนที่จะกลับไปมอบความรักดี ๆ ให้ใครได้อีก เรื่องไม่สบาย เป็นมานานแล้ว แพ้ภูมิต้องไม่เครียด พอเครียดอาการเลยกลับมาอีกครั้ง หน้าแดงและแสบร้อนที่หน้าตลอดเวลา ป่วยจริง ๆ ช่วงแรก ๆ มีน้ำตา ตอนนี้เน้นอยู่กับครอบครัว ส่วนถ้าโต้งเดินหน้าง้ออีก คงไม่เกิดขึ้นค่ะ เป็นการคุยกันเรียบร้อยแล้ว ชัดเจนมาก ๆ โล่งมากที่ได้พุดวันนี้ อยากให้เป็นเรื่องของเราสองคนจริง ๆ อยากให้เกียรติความรักของเรา ครอบครัวเราด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,760 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม