“แนท” เคยถอดใจหาทางรักษา “พ่อแหลม” ก่อนเจอเครื่องมือช่วยฟื้นฟูกลับมาแข็งแรง

หลังนักแสดงสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ลงภาพจับมือคุณพ่อ “แหลม มอริสัน” วัย 78 ปี เจ้าของฉายา “กีตาร์คิงเมืองไทย” พร้อมแคปชัน “ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง” หลังหกล้มจนแผลหลังป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด สมองตายไปกว่า 3 นาที ทำระบบในร่างกายมีปัญหา จนต้องนอนเป็นผู้ป่วยติดเตียงตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันนี้(22 ส.ค. 2565) “แนท” และ “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค” สามี มาอัปเดตอาการป่วยคุณพ่อ หลังสามารถเดินทางมาร่วมงานคอนเสิร์ต “Live Music Benefit for Lam Morrison – Guitar King” ที่มีเพื่อน ๆ ศิลปิน รวมถึงแฟนคลับจัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 78 ปี เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่าที่โพสต์รูปจับมือคุณพ่อไป เพราะช่วงนั้นเครียดเนื่องจากอาการคุณพ่อแย่ลง ทำเอาเจ้าตัวเริ่มถอดใจ เพราะไม่รู้จะรักษาด้วยวิธีการไหน จึงได้แต่พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพรจากพระเจ้าอย่างเดียว แต่ล่าสุดเหมือนปาฏิหารย์เกิดขึ้น เพราะมีแฟนคลับของพ่อแหลมติดต่อมาว่ามีเครื่องมือที่สามารถช่วยให้อาการคุณพ่อดีขึ้นได้ กับการใช้ตู้แคปซูลบำบัดเพื่อฟื้นฟูเซลล์ในร่างกาย ที่ศูนย์บำบัด SRB ศูนย์ฟื้นฟูผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง ทำให้ปัจจุบันอาการคุณพ่อแหลมดีขึ้นตามลำดับจากผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่อยากพุดคุยกับใคร ไม่ยอมกินข้าว จนร่างกายผอมซูบ

แต่ล่าสุดกลับมาแข็งแรงขึ้น เริ่มเดินเหินด้วยตัวเองได้ และสามาถกินข้าว พุดคุยโต้ตอบได้ตามปกติ แถมยังบ่นว่าอยากเล่นกีตาร์ ทั้งที่ช่วยก่อนหน้านี้คือไม่อยากทำอะรเลย ทำเอาทั้งสาวแนทซึ่งเป็นลูกสาวแท้ ๆ รวมถึงลูกเขยอย่างหนุ่ม “เป๊ก” ก็ออกปากว่าใจชื้นแบบสุด ๆ กับปฏิหารย์ครั้งนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 177 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม