ภรรยา “แอ๊ด สมบัติ” เผยคำพูดสุดซึ้งก่อนสามีสิ้นลม “เพชรา” เศร้า สูญเสียพี่ชายที่แสนดี

พิธีสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 ศิลปินแห่งชาติ “สมบัติ เมทะนี” ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร บางเขน ตั้งแต่ช่วงเย็นบุตรและภรรยา “ตุ๊ กาญจนา” เดินทางมาร่วมพิธีเพื่อดูแลความเรียบร้อยและต้อนรับแขกที่มาร่วมไว้อาลัย โดย “ตุ๊ กาญจนา” เปิดใจกับสื่ออีกครั้งว่า เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมาถือเป็นวันครบรอบ 63 ปีวันแต่งงานกับสามีผู้ล่วงลับ มองว่าบางคู่อาจจะพยายามหาข้อดีของกันและกัน แต่สำหรับคู่ของตนคือมองหาจุดด้อยของกันแต่ก็หาไม่เจอ อาแอ๊ดถือเป็นคนที่รักครอบครัวดูแลทุกคนอย่างดีตลอด วานนี้ที่สามีจากไปได้เข้าไปกราบเท้าแล้วพูดขอโทษหากตลอด 63 ปีตัวเองทำอะไรไม่ดีไว้ และถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็จะไม่ทำ ซึ่ง 1 วันก่อนเสียชีวิตอาแอ๊ดได้บอกกับเจ้าตัวไว้ว่า “พี่รักหนูนะ รักคนเดียวด้วย” ซึ่งนี่ถือเป็นประโยคสุดท้ายที่ได้พูดหยอกล้อกัน สิ่งที่อาแอ๊ดยังคงเป็นห่วงคือลูก ๆ เพราะจะมองว่าลูก ๆ ไม่ว่าจะโตแค่ไหนก็ยังเป็นเด็กเสมอ

ขณะที่หนึ่งในคนบันเทิงที่มาส่ง “สมบัติ เมทะนี” เป็นครั้งสุดท้ายอย่างนางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง “เพชรา เชาวราชฎร์” ที่เคยร่วมงานทั้งหนังและละครกว่า 100 เรื่องเผยถึงเมื่อครั้งที่ได้ร่วมงานกับพี่ชายผู้ล่วงลับ พี่คนนี่เป็นผู้ที่มีความกระตือรือร้น มีพลังมาก เป็นคนที่มีครบรส ชอบทำเรื่องผาดโผนทำให้คนอื่นตื่นเต้น แม้แต่การแสดงก็ชอบทำอะไรที่เกินอยู่ตลอด ต่อไปนี้ก็คงไม่มีคนแบบเขาอีกแล้ว เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ เป็นทุกอย่าง เขารักงานและรักครอบครัวมาก อยากให้เขาไปสบาย เขาทำดีไว้เยอะ ขอให้เขาได้ไปอยู่ในที่ดี ๆ

นอกจากนี้ในพิธียังมีคนบันเทิงมาร่วมไว้อาลัย อาทิ ชรินทร์ นันทนาคร,อี๊ด สุประวัติ,จิ๊บ วสุ,ก้อย ทาริกา,ยิ่งยง ยอดบัวงาม,ไก่ วรายุฑ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,497 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม