“จ๊ะ” เหน็บใคร ? ลั่นอยากมีต้องมีด้วยตัวเอง ไม่ใช่หลอกคนอื่นแล้วภูมิใจที่รวย

หลังคดีแชร์ Forex-3d กลายมาเป็นกระแสอีกครั้ง เพราะมีการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาและคนดังที่มีชื่อเอี่ยวหลายคน หนึ่งในนั้นมีนางเอก “พิ้งค์กี้ สาวิกา” พร้อมด้วยแม่-พี่ชาย ที่ถูกคุมขังและศาลไม่ให้ประกันตัว ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่เคยตกเป็นผู้เสียหายจากแชร์ดังกล่าว สูญเงินสูงถึง 20 ล้านบาท ได้ออกมาโพสต์ในโซเชียลส่วนตัว ระบุว่า “อยากจะมี.. ก็ต้องมีด้วยตัวเอง ทำงานเอง เหนื่อยเอง ดีกว่า ไม่ใช่มีเพราะหลอกคนอื่นมา แล้วภูมิใจในความ ร ว ย ของตัวเอง !!!!!”

และยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองอีกว่า “ภูมิใจ กับ ละอาย มันต่างกันนะ คิดให้ได้!!!! อย่าสบาย บนความเดือดร้อนของคนอื่น สงสารคนที่เค้าตั้งใจทำมาหากิน สุดท้าย พวก-ึงก็มาหลอกเค้า…. อย่าโทษแต่คนโดนหลอกว่าโลภเลย โทษ-ีพวกตั้งใจมาหลอก เ ล ว ดีกว่า ” และ “ตั้งแต่เมื่อวาน คนโทรมา ไลน์มาเยอะมาก ดีใจด้วย ขอให้ได้เงินคืน… ขอบคุณทุกคนนะคะ 🙏🏻 เงินจะได้คืน รึ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่สิ่งที่เราได้แน่ ๆ คือ บทเรียน อย่าไปเชื่อใจใคร ให้พูดดีกับเราแค่ไหน ก็อย่าไปไว้ใจ โจ๊บบบบบบ 🤩” แถม “จ๊ะ” ยังตอบกลับแรง! ใต้คอนเมนต์ที่เข้ามาบอกว่า “ขอให้ได้เงินคืนนะคะ✌🏻✌🏻” ว่า “555 หนูลืมไปแล้ว 😂🤣 ได้มากกว่าเงิน คือ บทเรียน หน้าใส ๆ แบ๊ว ๆ ไว้ใจไม่ได้เลย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,759 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม