“โอ๊ต ปราโมทย์” ยังทานยาโรคแพนิกต่อเนื่อง แย้ม “ทีเจ” ความรู้สึกเปลี่ยนหลังขึ้นคอนเสิร์ต

นักร้องมากความสามารถ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “ตันFightตัน Variety Concert” เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบนคอนเสิร์ตยังถือเป็นการกลับมาของ “Urboy TJ” บนเวทีคอนเสิร์ตหลังเข้ารับการรักษาโรคซึมเศร้า โดยโอ๊ตในฐานะเพื่อนเผยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ตั้งใจอยากให้ทีเจได้รับกำลังใจจากแฟนคลับที่รอส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจ ซึ่งทุกอย่างก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริง

โดยก่อนการขึ้นคอนเสิร์ตทีเจมีความประหม่ากลัวตัวเองจะทำออกมาได้ไม่ดี ซึ่งหลังคอนเสิร์ตจบก็ได้ช่วยให้ความรู้สึกที่ทีเจเคยกังวลเปลี่ยนไปทั้งหมด เพราะทุกภาพในคอนเสิร์ตแสดงให้เห็นว่ามีทุกคนพร้อมซัพพอร์ตทีเจในทุกบทบาทเสมอ โดยโอ๊ตยังทราบมาว่าหลังจากที่ทีเจอออกจากโรงพยาบาลได้แต่งเพลงทันที ซึ่งน่าจะเป็นความรู้สึกอึดอัดอะไรบางอย่าง ซึ่งในมุมเพื่อนยังคงพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างเสมอ มีอะไรขอให้บอกจะรีบขับรถไปหาทันทีเหมือนเดิม

เช่นเดียวกับอาการป่วยของโอ๊ตอย่าง โรคแพนิก หรือโรคตื่นตระหนก ที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งเกิดจากการทำงานเยอะจนสมองไม่ได้หยุดพัก เจ้าตัวเผยว่าทุกวันนี้ยังคงทานยาทุกครั้งเมื่อต้องนั่งเครื่องบินไปขึ้นคอนเสิร์ตต่างจังหวัด เพราะรู้สึกกลัวที่แคบ ๆ เคยร้องไห้บ่อย ๆ กับตัวเองเพราะอาการดังกล่าว แต่ทุกวันนี้ก็ยังคงไม่สามารถทำให้อาการแพนิกหายขาดไปได้เนื่องจากยังคงมีงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่เรื่อย ๆ อย่างตอนนี้คิวงานก็เต็มทุกคิวไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม และมีงานแน่น ๆ ไปจนถึงสิ้นปี รวมถึงยังมีอีกหลายชีวิตจากทีมงานที่ยังรอการรับงานคอนเสิร์ตของโอ๊ต ส่วนแผนพักผ่อนหลังจากนี้ตั้งใจจะเดินทางไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ แก๊ง 4 แยกปากหวานในเดือนมกราคมปีหน้า คาดว่าจะพักงานประมาณ 12 วัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 307 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม