“ธัญญ่า” เลิฟซีนข้ามรุ่นคู่ “หม่ำ” ลั่นดวงงานเปิด สิ้นปีปลดหนี้หมด!

นักร้องลูกทุ่งสู้ชีวิต “ธัญญ่า อาร์สยาม” ออกมาเผยว่าตนป่วยซึมเศร้าหลังมีอาการดิ่ง ดาวน์หนักตั้งแต่ 1-2 ปีที่ผ่านมาทั้งงานเพลง งานแสดงไม่ประสบความสำเร็จ ทำอะไรก็ติดขัด ถึงขั้นเลิกทำเพลงกับค่ายไปนาน รู้สึกอยากอยู่คนเดียวรำคาญทุกอย่างรอบข้าง เริ่มสังเกตตัวเองว่าผิดปกติจึงตัดสินใจไปพบแพทย์ และเริ่มรับยามาทานได้ 2 เดือนปรับสารเคมีสมองทำให้ทุกอย่างดีขึ้น บอกโชคดีมากที่ตนพาตัวเองไปหาหมอและเริ่มการรักษา แนะทุกคนมีสิทธิเป็นได้แค่เปิดใจและยอมรับการรักษา อย่ามองคนพบจิตแพทย์เป็นคนบ้า ก็แค่รักษาอาการป่วยเหมือนโรคทั่ว ๆ ไป

และยังเล่าถึงวันแม่ทีจัดแหวนเพชรเป็นของขวัญวันแม่ให้แม่ เพราะไม่อยากให้แม่เครียดที่หาเงินไม่ได้เหมือนเดิมและพิสูจน์ว่าตนดูแลพร้อมเป็นหัวหน้าครอบครัวได้ ถึงจะเคยสูญเสียอะไรไปเราก็สร้างและเอากลับคืนมาได้ แม้จะกดดันที่ต้องดูแลหลายชีวิตแต่ก็แฮปปี้เพราะช่วงนี้ดวงงานเปิดงานเข้ามาต่อเนื่อง มั่นใจไม่เกินสิ้นปีปลดหนี้ให้แม่ได้หมด เหลือเพียงหลักแสนเท่านั้น บอกใกล้หมดไวเพราะตนยอมควักเงินก้อนมาโปะหนี้จะได้เหลือให้น้อยที่สุด ส่วนแม่ก็มีหน้าที่แค่ทำอาหารให้ตนกินเป็นแม่บ้านก็พอ

พอถามถึงจมูกใหม่ที่เพิ่งทำมา “ธัญญ่า” กล่าวว่า รู้งี้ทำจมูกนานแล้ว หน้าหลังงัดดั้งมาได้ 2 เดือนเริ่มเข้าที่ คนชมเยอะว่าหน้าชัดขึ้น แถมยอดไลก์และคนพูดถึงเยอะ บอกตัดสินใจทำทั้งเรื่องความสวยงามและโหงวเฮ้งด้วย ตอนแรกกลัวว่าหน้าจะเปลี่ยน ลั่นสวยแค่นี้พอแล้วไม่อยากทำอะไรเพิ่ม ส่วนที่ได้เป็นนางเอกหนังเต็มตัวเรื่องแรก ประกบคู่หม่ำ จ๊กมก เผยมีเลิฟซีนข้ามรุ่นกันด้วย ตนเกรงใจแต่ก็ต้องเล่นได้จนพี่หม่ำเขินสั่งคัตตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 467 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม