“หม่ำ จ๊กมก” เมินคนแซะหน้าหลังทำตา แนะลองวิจารณ์พ่อแม่ตัวเองดูบ้าง แย้มกลัวลูกตีกันแย่งสมบัติ

ตั้งใจไปรักษาไม่ได้เสริมหล่อ สำหรับนักแสดงตลกซุปตาร์ “หม่ำ จ๊กมก” ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งแรก ในวัย 57 ปี หลังหนังตาตกปิดบังลูกตาดำ ส่งผลกระทบกับชีวิตประจำวันอยู่หลายปี แต่หลังทำเสร็จปรากฎชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์และบูลลี่ต่าง ๆ นานา จนลูกสาวทนไม่ไหว ร่ายยาวในโซเชียลตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดวันนี้(17 ส.ค. 2565) ไนน์เอ็นเตอร์เทนเจอตัว “หม่ำ จ๊กมก” เลยรีบจ่อไมค์ถาม ซึ่งตลกดังเปิดใจว่า ตนไม่สนคนบูลลี่และวิจารณ์หน้าหลังทำตามาใหม่ บอกทำเพื่อการรักษาไม่ได้เสริมหล่อ เข้าใจคนที่มาแซะหรือวิจารณ์เห็นแล้วก็ขำดี อยากให้ลองไปวิจารณ์พ่อ-แม่ตัวเองดูบ้างหน่อยตนก็อยากเห็น เชื่อคนที่มาแซวก็คือแฟนคลับตน ไม่ชอบแต่รู้ทุกเรื่องว่าตนทำอะไรถ้าไม่ชอบตนจริงคงไม่รู้ ส่วนที่ลูกสาว “เอ็ม บุษราคัม” โพสต์สงสารตน ลูกไม่ได้มาปรึกษาเพราะตนไม่ได้เล่นโซเชียลอยู่แล้ว ตนไม่มีมือถือ แต่จะมีคนมาคอยบอกว่าใครพูดถึงตนบ้าง ได้ยินก็ไม่โกรธไม่คิดเอาเรื่อง ทุกคนมีสิทธิ์วิจารณ์ตนอยู่มานานรับได้หมด

ตลกซุปตาร์ยังเล่าอีกว่า เคยสั่งเสียลูก ๆ เพราะคิดว่าตัวเองเป็นมะเร็งตับขั้นสุดท้าย บอกเห็นหน้าเมียและลูกร้องไห้เลยทำให้เข้าใจผิด จริง ๆ แล้วแค่เป็นตับอักเสบ มีอาการปวดท้องหนักเลยคิดว่าใช่แน่ ๆ ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วมีเพียงโรคประจำตัวไวรัสตับอักเสบบีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องแอลกอฮอล์ก็ลดลงไปเยอะถ้าไม่ว่างจริง ๆ ก็ไม่ดื่ม ส่วนเรื่องพินัยกรรมไม่ถึงขั้นเขียนเป็นจริงจังแค่บอกลูก ๆ ไว้ว่าพ่อแบ่งไว้ให้ทุกคนแล้ว ไม่อยากให้เงิน สมบัติมาทำให้พี่-น้องตีกัน ประสบการณ์ตนมันสอนมาหมดว่าเงินทำให้คนเปลี่ยนไป รวมถึงงานศพจะจัดแบบไหนก็บอกไว้หมดแล้ว มองความตายเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนต้องเจอ แต่ตอนนี้ยังตายไม่ได้เพราะไม่ว่าง งานเยอะ ใครว่างตายไปก่อนเลยเดี๋ยวตนค่อยตามไป

พอถามถึงเรื่องวงการภาพยนตร์ไทยเดาใจคนดูยาก หม่ำยอมรับแต่ไม่ถอดใจกับการทำภาพยนตร์เพราะใจรักยังคลำหาทางไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถูกใจคนไทย วอนอย่าเปรียบเทียบหนังไทยกับหนังต่างประเทศ แค่ทุนสร้างก็ต่างกันแล้ว วงการไทยก็ทำกันเต็มที่ได้เท่าที่ทุนมี มีกดดันบ้างแต่ก็ตรงอยู่จุดตรงกลางที่นายทุนอยู่ได้ คนดูชื่นชอบเท่านั้นก็พอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 646 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม