“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ส่งคำคมเปรียบคนกับน้ำ เชื่อ “ต้องไม่เสียศรัทธาความเป็นมนุษย์ เพียงน้ำสกปรกไม่กี่หยด”

นับเป็นเรื่องน่ายินดี สำหรับสาวสวย “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่ออกมาประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนแรกให้สามี “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกคนดัง เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความดีใจของครอบครัว แต่งานนี้เพจดัง “Infectious ง่ายนิดเดียว” ซึ่งเป็นของคุณหมอ และมีคนติดตามอยู่หลายแสนคน โพสต์ถึงเรื่องการตั้งท้องของสาววิกกี้ และมีบุคลากรทางการแพทย์เข้ามาคอมเมนต์กันสนุกปากถึงการคลอดก่อนกำหนด สร้างความไม่พอใจให้ชาวเน็ตจำนวนมาก รวมถึงถามหาจรรยาบรรณอีกด้วย

และล่าสุด “วิกกี้” ได้โพสต์คำคมของ มหาตมะ คานธี นักต่อสู้เพื่อสังคมผู้ยึดแนวทาง “อหิงสา-อโหสิ” และรักคนที่เกลียดเรา ที่ระบุเป็นภาษาอังกฤษ ว่า “You must not lose faith in humanity. Humanity is like an ocean; if a few drops of the ocean are dirty, the ocean does not become dirty” ซึ่งมีความหมายว่า “คุณต้องไม่หมดศรัทธาในความเป็นมนุษย์ มนุษยธรรมคือมหาสมุทร น้ำสกปรกเพียงไม่กี่หยด ไม่อาจทำให้มหาสมุทรแปดเปื้อนได้”

ก่อนจะโพสต์อีกครั้งว่า “We rise by lifting others.” แปลได้ว่า “เราสูงขึ้นด้วยการยกผู้อื่นขึ้น” งานนี้ชาวเน็ตต่างมองว่าที่ภรรยาเวียร์โพสต์อาจจะเอี่ยวกับดราม่าที่แฟนคลับกำลังหัวร้อนถึงการพูดเรื่องคลอดก่อนกำหนดของเธอก็เป็นได้ ส่วนจะถึงขั้นฟ้องร้องหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,806 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม