“ปู ไปรยา” คว้าบทนำฝั่งฮอลลีวูด เรื่อง “Ghosts of the Railroad”

ตีฮอลลีวูดแตกเรียบร้อย! นางเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ฮอตต่อเนื่อง หลังจากหอบสำมะโนครัวประชากร บินไปปักหลักเคสงานหนังต่างประเทศอยู่นานสองนาน ผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกอย่าง “Paradise City” ประกบซุปตาร์ในตำนาน บรูซ วิลลิส, จอห์น ทราโวลตา จ่อคิวฮอตลงฉาย

จนล่าสุดเจ้าตัวขอประกาศข่าวใหญ่อีกครั้ง “ปู-ไปรยา” ลงรูปพร้อมแคปชัน “So excited and grateful to a part of this project!! ❤️💯 ดีใจ” หลังมีการประกาศรายชื่อนักแสดงที่คว้าบทนำภาพยนตร์ “Ghosts of the Railroad” ภาพยนตร์ระทึกขวัญ ชวนขนลุก ที่มีแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์สยองขวัญเหตุฆาตกรรมหมู่ ข่าวฮือฮาระดับโลก Rock Springs คดีแรงงานอพยพคนงานรถไฟชาวเอเชีย 28 คนอันทารุณโหดร้าย ซึ่งเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1885 โดยเรื่องราวผสมผสานจากเหตุการณ์จริงและถูกเขียนเติมแต่งขึ้นใหม่ ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงทั้งไทยและเทศ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีที่สาวปูคว้าโอกาสทอง ได้รับบทนำภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องที่สอง ประสบความสำเร็จสมความตั้งใจ

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีแผนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้ที่ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเป็นผลงานการกำกับของ V.Vansay Zanubon บทภาพยนตร์เขียนโดย V.Vansay Zanubon, Carmen C.Mosley และ Carmen Lavelle สำหรับฝีไม้ลายมือของผู้กำกับ สำหรับ V.Vansay Zaubon ผู้กำกับคนเก่ง เป็นทั้งผู้ผลิต และนักเขียนบทชาวอเมริกันเชื้อสายลาว-ไทย เคยได้รับรางวัลการันตีจาก งานประกาศรางวัลภาพยนตร์ชั้นนำ อาทิ International Thai Film Festival และ Pan-American Film Festival (PAFF-LA)

ภาพยนตร์ “Ghosts of the Railroad” คือเรื่องราวของ Jade สาวสวยชาวเอเชียลูกครึ่งผิวขาวที่เพิ่งผ่านการหย่าร้างมา เธอได้ตัดสินใจทำตามคำแนะนำของนักจิตเวชของเธอไปใช้ชีวิตอย่างสันโดษที่บ้านพักในภูเขาของครอบครัว ด้วยความหวังว่าจะหายจากปัญหาเกี่ยวการนอนหลับ เธอพยายามอย่างที่สุดที่จะเอาชนะความกลัว ความฝันอันติดตาหลายครั้งพาเธอย้อนกลับไปในช่วงปลายของปี ค.ศ. 1800 ซึ่งเป็นช่วงเวลาอันหนักหนาสาหัสของเหล่าแรงงานอพยพชาวเอเชียที่ทำงานเป็นคนงานทางรถไฟ ซึ่งต้องเผชิญกับการทำงานที่หนักหน่วงและการเหยียดเชื้อชาติอันเป็นภาพหลอนเล่านั้น ติดอยู่ในความฝันทุกครั้งที่เธอนอนหลับ อันเป็นจุดเริ่มต้นของการขุดคุ้ยหาคำตอบจากอดีต และเรื่องราวระทึกขวัญจึงเกิดขึ้น.


เข้าชม 16,795 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม