“ตูมตาม” เผยฤกษ์แต่ง “อาหลี” ปี 67 เน้นงานเล็กอบอุ่น เรือนหอกำลังออกแบบ

หลังนักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” คุกเข่าขอ “อาหลี อัฐริญญา” แฟนสาวแต่งงานตั้งแต่ช่วงวาเลนไทน์ 2565 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกริมสะพาน ล่าสุดวันนี้(15 ส.ค. 2565) มีโอกาสเจอ “ตูมตาม” เจ้าตัวพร้อมอัปเดตความคืบหน้างานแต่งว่า “ตอนนี้คืบหน้าบ้างแล้ว ที่ผ่านมาทั้งสองครอบครัว มีโอกาสเจอกันครั้งแรก พูดคุยถึงเรื่องนี้และอีกหลายเรื่อง ส่วนฤกษ์แต่งมีไปปรึกษาพระอาจารย์ที่นับถือแล้ว ตอนแรกท่านให้ช่วงสิ้นปี 65 แต่มันกระชันชิดไป เลยขอฤกษ์ใหม่ ซึ่งท่านให้มาช่วงปี 67 จะต้นหรือปลายปีก็ได้ แล้วแต่เราที่สะดวก เพราะเอาจริง ๆ เราก็ดูแค่เรื่องปี ส่วนวันไหนมันขึ้นอยู่กับเรามากกว่า ไม่ได้ไปดูว่ามันจะดียังไง เพราะเชื่อว่าเรื่องชีวิตคู่อยู่ที่คนสองคนมากกว่า

ถามว่าจะจัดงานแบบไหน หนุ่มตูมตามเล่าว่า “สำหรับตัวผมและน้อง เน้นแบบเรียบง่าย ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรเยอะ เราให้ความสำคัญกับครอบครัวมากกว่า อย่างบ้านเราคงเป็นพิธีทางอีสาน ส่วนน้องคงเป็นพิธีตามพื้นเมืองบ้านเขา แต่ยังไงไม่จัดใหญ่โตแน่นอนเพราะไม่อยากเอาเงินไปละลาย เดี๋ยวนี้เงินหายาก จัดเล็ก ๆ แต่อบอุ่นดีกว่า ส่วนปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ค่อยมาว่าอีกครั้ง ตอนนี้แฮปปี้ทุกอย่างก็โอเคแล้ว”

พอถามถึงเรือนหอ นักแสดงหนุ่มเผยว่า “มีดู ๆ เอาไว้ เพราะเรามีที่อยู่แล้ว ประมาณ 3 ไร่ ที่นครนายก ตอนนี้อยู่ขั้นตอนการออกแบบ แต่คงสร้างเล็ก ๆ เหมือนบ้านพักตากอากาศ ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก แค่อยู่เล็ก ๆ แล้วมีความสุขดีกว่า เพราะสร้างใหญ่โต ก็ขี้เกียจทำความสะอาด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม