“เป้ บดินทร์”ค้นพบความสุขในชีวิตจากการมองหน้าลูก-เมียตอนหลับ เฝ้ารอรอยยิ้มที่สดใสในเช้าวันใหม่

ก่อนหน้านี้นักร้องมากฝีมือ “เป้ บดินทร์” เคยคิดว่าความสุขของชีวิตคือได้ร้องเพลงบนเวที ใช้ดนตรีขับเคลื่อนผู้คนและการได้ออกไปใช้ชีวิต แต่กลับพอว่าความสุขเหล่านั้นเป็นความสุขแบบฉาบฉวย เพราะทันทีที่ไฟเวทีดับลง ทุกคนแยกย้ายกันกลับบ้าน ความโดดเดี่ยวก้เข้ามาแทนที่ความสุขทันที กระทั่งได้แต่งงานสร้างความครัวอย่างจริงกับกับภรรยาสาว “กร ษิภูตา” และมีลูกแฝด “น้องมิวสิค-น้องลีริคส์” เป็นโซ่ทองคล้องใจ ความคิดของเจ้าตัวกลับเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง กลายเป็นคนที่อยู่ติดบ้านมากขึ้น ทำงานเสร็จก็อยากจะรีบกลับบ้าน เพื่อกลับมามองหน้าลูกและภรรยากำลังหลับ และเฝ้ารอรอยยิ้มที่สดใสของทั้ง 3 คนในเช้าวันใหม่ และพบว่าสิ่งเหล่านี้คือความสุขที่หาอะไรมาเทียบไม่ได้ เป็นความสุขที่เรียบง่ายและสม่ำเสมอ


โดย “เป้” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @thisismvl พร้อมแคปชันระบุว่า “ผมเคยมองหาความสุขจากการออกไปใช้ชีวิต เคยคิดว่าการยืนอยู่บนเวที ใช้ดนตรีขับเคลื่อนผู้คนเป็นพันเป็นหมื่นคือความสุขที่สุดของชีวิตแล้ว เอาจริง ๆ ตอนนั้นมันก็ใช่ และแม้กระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีความรู้สึกไหนจะแทนที่ความรู้สึกตอนนั้นได้ แต่ก็แปลก เพราะหลังจากที่สิ้นเสียงเพลงสุดท้าย ไฟบนเวทีดับลง ทุกคนแยกย้าย ผมกลับรู้สึกโดดเดี่ยว เดียวดายอย่างบอกไม่ถูก มันเหมือนกับการขับรถสปอร์ตตัวแรงที่เร่งความเร็วจาก 0-100 ได้ในชั่วอึดใจ เมื่อถึง Top speed ก็เหยียบเบรกแบบกะทันหัน ชีวิตมันขึ้นสุดลงสุดอยู่แบบนี้เป็นประจำ จนผมเริ่มไม่แน่ใจ ว่านี่มันคือความสุขจริง ๆ รึเปล่า”

จนวันนี้ที่ผมมีครอบครัว มีลูก ๆ ที่น่ารัก มีภรรยาที่แสนดี มันกลับทำให้ผมอยู่ติดบ้านมากขึ้นแบบผิดหูผิดตา ไม่ว่าจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ถ้ามันสามารถกลับได้หลังจากเล่นเสร็จเลย ผมจะเลือกกลับบ้านเสมอ แม้ว่ามันจะทำให้ผมต้องนอนตอนเช้ามืดก็ตาม แค่เพียงเพื่อได้กลับมามองหน้าเด็ก ๆ และภรรยาของผมกำลังหลับ ได้เห็นรอยยิ้มของทั้ง 3 คนเป็นสิ่งแรกที่ตื่นนอนในเช้าวันใหม่ แค่เท่านี้มันก็สุขใจแบบไม่มีอะไรเทียบได้แล้ว เรียบง่าย สม่ำเสมอ เป็นธรรมชาติ นี่แหละมั้ง #ความสุข #musicandlyricsthetwins#ผมมิวสิคครับ#ผมลีริคส์ครับ #kpfamily” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ปาหัวใจรัว ๆ และคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักอบอุ่นของคุณพ่อลูกแฝดกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 280 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม