“วี วิโอเลต” เศร้าถูกสั่งพักงาน 7 วัน หลังฝืนร้องเพลง เกือบทำเส้นเสียงพัง

ก่อนหน้านี้ก็ออกมาอ้อนแฟนคลับไปทีหนึ่งแล้ว สำหรับนักร้องเสียงสวย “วี วิโอเลต วอเทียร์” หลังต้องเข้าพบแพทย์เป็นการด่วน เพราะเล่นคอนเสิร์ตติดต่อกันต่อเนื่อง ส่งผลให้มีอาการเสียงแหบ เกิดจากเส้นเสียงบวม จนแพทย์จัดยากินและฉีดยาให้ 2 เข็มก่อนเพื่อบรรเทา เนื่องจากมีงานร้องเพลงอีเวนต์ที่รับไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

แต่ล่าสุด “วี” ออกมาแจ้งเลื่อนงานคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัดอีกครั้ง โดยระบุว่า ” ขอโทษชาวลำปาง ตาก และพิษณุโลกมาก ๆ นะคะ งานในคืนวันที่ 15-16-17 สิงหาคมนี้ จำเป็นจะต้องเลื่อนออกไปก่อน ไม่อยากให้เกิดสิ่งนี้ขึ้นเลย

เนื่องจากอาทิตย์ที่ผ่านมาเส้นเสียงวีอักเสบ และหมอได้สั่งให้หยุดพักงาน ในตอนแรกหมอก็แนะนำให้พักแล้ว แต่วีเองก็รู้สึกเป็นหน้าที่ของวีที่จะไปเจอทุกคน อยากจะเจอทุกคน และไม่อยากทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เลยฉีดยาและกินยาที่หมอสั่งให้ และร้องเซฟ ๆ เสียงไปก่อน คิดเองว่าน่าจะไหว แต่หลังจากที่วีฝืนร้องไปสามงาน วีกลับมาหาหมอ และหมอเองก็บอกอาการไม่ได้ดีขึ้น และสั่งให้พักงานเถอะ เพราะถ้าเส้นเสียงมันพังไปจะเอาคืนมายากมาก จึงจำเป็นต้องพักเสียงเป็นเวลา 7 วันตามหมอสั่ง” ต่อมาชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจใต้โพสต์ พร้อมอวยพรให้หายไว ๆ จำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 181 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม