“เขื่อน” เลือกส่งกอด-ความรักให้แทนฟาดกลับ หลังถูกด่าหยาบถึงแม่

เป็นคู่แม่ลูกที่สนิทและน่ารักขึ้นทุกวัน สำหรับอดีตบอยแบรนด์ชื่อดัง “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือที่รู้จักกันดีในนาม เขื่อน K-OTIC กับคุณแม่ ที่มักจะมีคลิปและภาพกิจกรรมที่ทั้งคู่ร่วมกันทำ แชร์ออกมาให้ได้อมยิ้มตาม รวมถึงข้อคิดและมุมมองดี ๆ คอยเป็นพลังใจให้แฟนคลับอีกจำนวนมาก

แต่ล่าสุดกลับมีชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความหยาบคายและลามไปถึงแม่เขื่อน ระบุว่า “ตอแ-ลทั้งแม่ลูก” งานนี้สร้างความไม่พอใจให้แฟน ๆ ที่ได้อ่าน ขณะที่ “เขื่อน” เห็นข้อความก็ได้ตอบกลับแบบนิ่ม ๆ ว่า “ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้เสมอนะคะ 🧡🥰 หมวยนะคะ:) ก่อนอื่นขออนุญาตส่งกอดและความรักให้ก่อนเลยค่ะ เพราะรู้สึกได้ว่าคุณต้องการมันจริงๆ หนูอยู่ตรงนี้นะ:) ถ้าความรักระหว่างเขื่อนกับคุณแม่ ไปสะท้อนความรู้สึกเกลียดชังเหล่านี้ในตัวคุณขึ้นมา นั้นคือปัญหาที่อยู่ในใจของคุณ เขื่อนก็อยากจะส่งกำลังใจให้เยอะๆเลยค่ะ แต่การที่มาพูดถึงคุณแม่เขื่อนแบบนี้ก็ไม่น่ารักเลยนะคะ แต่ยังไงก็ตาม ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัย ยินดีให้คุณได้มาเข้าใจเรื่อง การยอมรับ ความรัก และความแตกต่างเสมอค่ะ ยังไงความเข้าใจและความรักที่เขื่อนมีให้คุณก็มากกว่าความเกลียดชังที่คุณมีให้เขื่อนกับคุณแม่ค่ะ ขอให้มีวันที่ดีนะคะ 🥰🧡”

จากนั้นคนบันเทิง ทั้ง ติ๊นา ศุภนาฎ , เกรซ กาญจน์เกล้า , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ , จ๊ะ นงผณี , โอปอล์ ปาณิสรา , อ้อม พิยดา , กาละแมร์ พัชรศรี , เป้ย ปานวาด ฯลฯ รวมถึงชาวเน็ตได้เข้ามาให้กำลังใจ “เขื่อน” และคุณแม่อย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 526 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม