“สงกรานต์” โพสต์ภาพ “น้องปีใหม่-คุณย่าภัสรา” เนื่องในวันแม่ แต่แคปชันทำชาวเน็ตทั้งคอมเมนต์ชมและคอมเมนติง

ยังอยู่กันที่ควันหลงวันแม่ แต่งานนี้เกือบมีดราม่าซะแล้ว เมื่อ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” โพสต์ภาพความน่ารักของ “น้องปีใหม่” กับ “คุณย่าภัสรา” แต่ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนตืเสียงแตก เพราะโฟกัสคนละจุด ร้อนถึงคุณพ่อต้องมาตอบกลับคอมเมนตือย่างไว


โดยวานนี้ ( 12 ส.ค.65 ) “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ได้โพสต์ภาพเนื่องในวันแม่ ผ่านอินสตาแกรม @songkarn_tae ซึ่งเป็นภาพของ “น้องปีใหม่” กับ “คุณย่าภัสรา” พร้อมแคปชันว่า “สุขสันต์วันแม่ครับ… ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆหน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ 🥰🥰🥰 เจอยากกว่าแจ็กสัน หวังก็คนนี้และครับผม”

งานนี้ถึงภาพจะดุน่ารักและอบอุ่น แต่เพราะแคปชันของคุรพ่อสงกรานต์ ก็ทำเอาชาวเน็ตโฟกัสคนละจุด
โดยแฟนคลับส่วนหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักและอบอุ่นของคุณย่าและหลานสาว พร้อมบอกว่าทั้งคู่มีความคล้ายกันมา อาทิ ❤️หน้าคล้ายคุณย่าเลยค่ะ , 😂😂 เอ็นดูแคปชั่นคุณพ่อ น้องปีใหม่เหมือนคุณย่ามาก , โตขึ้นสวยเหมือนคุนย่าเลยค่ะ❤️ ฯลฯ


ในขณะที่ มีชาวเน็ตอีกกลุ่ม ได้เข้ามาคอมเมนต์ติงแคปชันของคุณพ่อด้วยว่า โพสต์วันแม่ดีๆ โดยไม่ต้องแซะคนอื่น คงดูน่ารักกว่านี้นะคะ , แม่แอฟคงยุ่งอ่ะ​ แต่ก้อให้มานะ​ ✌️✌️ , คิดถึงลูกก็ไปหาที่บ้านเลยค่ะ ไม่ต้องรอให้น้องปีใหม่มาหาที่เขาใหญ่🥰 , โพสต์วันแม่ดีๆ โดยไม่ต้องแซะคนอื่น คงดูน่ารักกว่านี้นะคะ

และหนึ่งในคอมเมนต์ มีคอมเมนต์หนึ่งที่คุณพ่อสงกรานต์ได้ตอบกลับด้วย โดยชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “ถ้าคุณพ่อว่างก็ไปรับสิคะ แม่เค้าก็มีการมีงานทำ” ซึ่ง สงกรานต์ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไปว่า “พร้อมรับตลอดครับ แค่รับโทรศัพท์และระบุวันเวลาครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,649 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม