“ตั๊กแตน” โชว์จัดเต็มเพลงดังหลังร้องได้เต็มที่ เผยซึ้งใจ “เอ ศุภชัย” จัดการเรื่องลิขสิทธิ์ให้

ถึงจะไม่ได้ใช้เวลากับคุณแม่ในวันแม่ปีนี แต่ลูกทุ่งสาวแซ่บ “ตั๊กแตน ชลดา” ก็สุดจะมีความสุข เมื่อได้มาเล่นคอนเสิร์ตสร้างความสุขให้แฟนๆ ซึ่งก็จัดเต็มขนลิสต์เพลงมาแน่นๆ โดยเฉพาะเพลงที่เก่าๆ ที่เป็นลิขสิทธิ์ของอดีตต้นสังกัดแกรมมี่โกลด์ หลัง “เอ ศุภชัย” ที่สาวตั๊กแตนยกให้เป็นแม่ผู้ให้ชีวิตอีกคน ควักกระเป๋าซื้อลิขสิทธิ์ทุกเพลงของเธอจากอดีตต้นสังกัดเป็นระยะเวลา 1 ปี


“ตั๊กแตน” เผยดีใจมากที่วันนี้ได้ร้องเพลงดังเพลงฮิตในอดีตของตัวเองอีกครั้ง เพราะไม่สามารถร้องได้ตั้งแต่หมดสัญญาเมื่อเกือบ 4 ปี หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วที่ผ่านมาทำไมตนไม่ขอเช่าซื้อลิขสิทธิ์มาเอง นักร้องลูกทุ่งคนดังบอกเคยมีการเจรจาพูดคุย แต่มีบางอย่างไม่ลงตัว ซึ่ง ณ วันนี้ตนไม่อยากไปโฟกัสแล้ว มันผ่านมาแล้ว “แม่เอ” ก็เคยขอไว้ว่าเราไม่ต้องไปพูดถึงมันแล้ว ผ่านแล้วให้ผ่านไป ขอให้ให้อภัยทุกคน ซึ่งตอนนั้นตนก็ถามแม่เอกลับว่าให้อภัยแม้กระทั่งคนที่เขาทำร้ายเราเหรอ แม่เอก็ย้ำว่าให้อภัยทุกคนเถอะ นี่เป็นสิ่งที่ตนยังไม่เคยรับปากแม่เอ แต่ตั้งใจจะทำให้ได้ เพราะถ้าเราทำได้มันก็ดีต่อตัวเราเอง และเป็นสิ่งที่แม่เอหวังด้วย

“ตั๊กแตน” ยังบอกกราบแทบเท้าแม่เออีกครั้ง ที่ทำให้มีวันนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องเพลง แต่ยังพี่เอยังเป็นพลังบวก คอยให้กำลังใจให้ตนเห็นค่าตัวเองในวันที่ท้อ จนตนเปลี่ยนความคิดเปลี่ยนมุมมองไปในทางที่ดีขึ้น หนึ่งปีจากนี้ก็ตั้งใจจะร้องเพลงส่งต่อความสุขให้กับแฟน ๆ เหมือนที่แม่เอหวัง ส่วนหลังจากหมดสัญญาลิขสิทธิ์แล้วจะยังไงต่อก็ค่อยว่ากันอีกที ตนยังไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้น


เข้าชม 463 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม