“เวียร์” เผยความรู้สึกว่าที่คุณพ่อ หลัง “วิกกี้” ประกาศข่าวดี ดีใจที่สุดในโลก! ขอบคุณทุกคำยินดี

แห่ยินดีแน่นโซเชียล หลังคู่วิวาห์หวานแห่งปี “เวียร์-วิกกี้” ประกาศข่าวดีรับวันแม่ ว่าตอนนี้ทั้งคู่เตรียมเป็นคุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดงกันแล้ว


โดยทางด้าน “วิกกี้” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @vikkiiexplorer ซึ่งเป็นชุดรูปภาพ โดยเธอระบุแคปชันว่า “Happy Mother’s Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก 🙏🏻รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า “แม่” พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ❤️ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin”

ต่อมา ว่าที่คุณพ่ออย่างหนุ่ม “เวียร์” ก็ได้มาคอมเมนต์ บอกถึงความรู้สึกกับการที่จะได้เป็นคุณพ่อแบบฟิลลิ่งและความเห่อลูกคนแรกมาแบบจัดเต็ม โดย เวียร์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ฝากคุณแม่ กับคุณพ่อ มือใหม่ด้วยนะครับ สุขสันต์วันแม่นะที่รัก @vikkiiexplorer และขอบคุณทุกคำยินดีจากทุกๆคนนะคร้าบ เอาจริง โคตรตื่นเต้น และดีใจที่สุดในโลกเลย😍”

ไม่ใช่แค่ว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ เท่านั้นที่ตื่นเต้น คุณย่าเองก็เช่นกัน เพราะ “คุณแม่พลอยไพลิน” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า
“Congratulations on a new journey in life ❤️ Mommy can’t wait to meet the little princess!! I am on tears. Love you honey ❤️ “


สำหรับข่าวดีครั้งนี้ ทั้งบรรดาแฟนคลับ และเพื่อนพ้องคนบันเทิง ต่างแห่แหนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันแน่นโซเชียลเลยทีเดียว เรียกว่ารักเต็มร้อย แต่ความดีใจให้เต็มล้านเลย เพราะคุณพ่อ เวียร์ บอกแล้วว่า ข่าวดีครั้งนี้ตัวเอง ดีใจที่สุดในโลกเลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,011 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม